Nam thanh niên tự vá “hố đen” trên quốc lộ 8A

(Baohatinh.vn) - Hành động đẹp của nam thanh niên Nguyễn Văn Hoàng (SN 1987, trú tại xã Sơn Diệm, Hương Sơn) khi cùng một số người khác vá “hố đen” trên QL8A, được một người dân ghi lại chia sẻ lên mạng xã hội nhận rất nhiều lời khen ngợi.

Video người dân nói về "hố đen" trên QL8A

Sau nhiều lần đi trên QL8A, đoạn chạy qua xã Sơn Diệm, anh Hoàng đã chứng kiến không ít vụ tai nạn xảy ra, mà nguyên nhân dẫn đến là do các ổ gà, ổ voi trên đường.

Để ý một thời gian dài, không thấy cơ quan bảo trì tuyến đường trên khắc phục, chiều ngày 4/3, anh Hoàng đã chủ động rủ thêm một số người trong xóm tận dụng đất, đá hai bên đường vá tạm hố sâu nói trên.

nam thanh nien tu va ho den tren quoc lo 8a

Chứng kiến việc làm của anh Hoàng, có người dân đã ghi lại hành động đẹp này đưa lên trang mạng xã hội và đã nhận được những comment (nhận xét, bình luận) rất tích cực.

nam thanh nien tu va ho den tren quoc lo 8a

Tuy chỉ vá tạm bằng thủ công nhưng hành động đẹp của Hoàng và những người bạn đã được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi và tán thưởng.

Được biết, thời gian qua do thiếu vốn nên Dự án mở rộng QL8A đi Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo gặp nhiều khó khăn, chậm tiến độ, dẫn đến nhiều đoạn đường xuống cấp trầm trọng.

nam thanh nien tu va ho den tren quoc lo 8a

Tại địa phận xóm 3, xã Sơn Diệm, mặt đường xuất hiện một hố sâu lọt tới nửa bánh xe, hết sức nguy hiểm cho người đi đường. Đã có không ít vụ tai nạn xảy ra khi những chiếc xe đang lăn bánh đột nhiên sa xuống "ổ voi" này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast