Nhà xe giường nằm trả lại hơn 32 triệu đồng cho khách để quên

(Baohatinh.vn) - Nhà xe Cường Cày (thị trấn Thạch Hà - Hà Tĩnh) vừa trả lại cho hành khách chiếc túi để quên trên xe, trong đó có hơn 32 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác.

nha xe giuong nam tra lai hon 32 trieu dong cho khach de quen

Anh Nguyễn Văn Bảo và Dương Mạnh Cường trả lại tài sản cho chị Nguyễn Thị Hương

Trước đó, vào khoảng 10h30" ngày 3/5, khi chiếc xe khách giường nằm BKS 38B-009.52 của nhà xe Cường Cày đang đón khách tại Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) thì có 1 vị khách nữ mua vé lên xe đi Hà Tĩnh. Đến chiều cùng ngày, khi xe về đến xã Thạch Kênh (Thạch Hà) thì vị khách này xuống xe. Do đi đường dài mệt, lại say xe nên lúc xuống vội, chị này đã để quên chiếc túi xách.

Khi dọn dẹp xe, anh Nguyễn Văn Bảo và Dương Mạnh Cường - nhân viên nhà xe phát hiện chiếc túi xách để quên, trong đó có 32.700.000 đồng cùng nhiều giấy tờ khác. Sau khi tìm mọi cách liên lạc, không lâu sau đó, chị Nguyễn Thị Hương (SN 1992, trú tại xã Thạch Kênh, Thạch Hà) - chủ nhân của chiếc túi đã đến xác nhận thông tin và nhận lại tài sản.

Chị Nguyễn Thị Hương cho biết: “Đó là số tiền hai vợ chồng đã vay mượn của người thân để đưa chồng đi khám tại Hà Nội. Hiện chồng đang ở Hà Nội, tôi có việc phải về. Lúc xuống xe, do mệt quá nên tôi để quên chiếc túi. Rất may, nhà xe đã tìm cách liên lạc và trả lại tài sản cho tôi”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast