Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn dịp Tết Thiếu nhi

(Baohatinh.vn) - Tại lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 do huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) tổ chức sáng nay (30/5) ở Trường THCS thị trấn Xuân An, Ban tổ chức đã trao 70 suất quà cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn dịp Tết Thiếu nhi

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng)...

Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn dịp Tết Thiếu nhi

Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện trao 45 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) và 15 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn.

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh của trẻ em trong thế giới công nghệ số”, tháng hành động vì trẻ em năm nay ở huyện Nghi Xuân tập trung vào việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng; phổ biến các kiến thức, kỹ năng sử dụng công nghệ số an toàn, lành mạnh cho người chăm sóc trẻ em; thực hiện mùa hè an toàn cho trẻ em và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè.

*Cũng trong sáng nay 30/5, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chi nhánh Hà Tĩnh đã trao phần quà trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của hai trường Tiểu học Thị trấn Tây Sơn và THCS Thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn – Hà Tĩnh).

Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn dịp Tết Thiếu nhi
Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn dịp Tết Thiếu nhi

Đại diện Ngân hàng SHB trao quà cho các em học sinh.

Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng đã được trao tận tay đến 20 em học sinh vượt khó học giỏi nhằm khuyến khích động viên các em học tập tốt hơn, góp một phần nhỏ để các em có thêm điều kiện mua sắm sách vở cho năm học mới.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “SHB chia sẻ yêu thương” với Slogan “Thắp sáng tương lai” của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn biết vươn lên trong học tập.

Tại Hà Tĩnh, chương trình này sẽ kéo dài xuyên suốt từ tháng 6 - 9 năm 2018 với tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng.

Từ thiện nhân đạo, tham gia các hoạt động xã hội là một trong những nhiệm vụ song hành cùng mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng SHB. Tại Hà Tĩnh, dù mới đi vào hoạt động được gần 1 năm, nhưng Ngân hàng SHB đã tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo như: trao quà hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại TP. Hà Tĩnh, trao nhà tình nghĩa ở Can Lộc, trao 200 suất học bổng nhân dịp khai giảng…

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast