Phối hợp tuyên truyền sâu rộng các hoạt động đoàn - hội - đội

(Baohatinh.vn) - Trong năm 2016, Tỉnh đoàn - Báo Hà Tĩnh - Đài PT&TH tỉnh đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong triển khai các hoạt động tuyên truyền, phản ánh kịp thời những kết quả đạt được của tổ chức đoàn – hội – đội.

phoi hop tuyen truyen sau rong cac hoat dong doan hoi doi

Chương trình phối hợp công tác tuyên truyền trong năm 2017 do Tỉnh đoàn, Báo Hà Tĩnh, Đài PT&TH tỉnh cùng tổ chức vào chiều nay (7/4)

Thời gian qua, Báo Hà Tĩnh, Đài PT&TH tỉnh đã có các chuỗi tin, bài, phóng sự cập nhật thường xuyên các hoạt động trong phong trào Đoàn và công tác thanh niên. Trong năm 2016, đã có trên 130 tin, bài viết chuyên sâu trên Báo Hà Tĩnh (báo in và báo điện tử); hơn 70 phóng sự, tin được phát sóng trên Đài PT&TH tỉnh.

Đặc biệt, vào các dịp lễ kỷ niệm, ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, các sự kiện, nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh có sự đóng góp quan trọng của đoàn thanh niên như: tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021, về khắc phục sự cố môi trường biển, tình nguyện trong 2 trận lũ liên tiếp vào tháng 10/2017... đã được cơ quan truyền thông tuyên truyền rõ nét.

Ngoài ra, Báo Hà Tĩnh, Đài PT&TH tỉnh cũng có nhiều phóng sự, chuyên mục chuyên sâu phản ánh kịp thời các mũi hoạt động trọng tâm của đoàn, các gương điển tình, các hoạt động vì an sinh xã hội – vì cuộc sống cộng đồng.

phoi hop tuyen truyen sau rong cac hoat dong doan hoi doi

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thế Hoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, các bên đã cùng thống nhất tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các hoạt động của các cấp bộ đoàn - hội - đội; tuyên truyền hiệu quả công tác đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; tiếp tục phát hiện và biểu dương các mô hình hay, cách làm sáng tạo, các gương đoàn viên, thanh thiếu nhi điển hình; xây dựng các phóng sự, chuyên đề phản ánh những vấn đề xã hội đang được tuổi trẻ quan tâm...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast