Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Prudential Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng và phối hợp với Báo Hà Tĩnh trao học bổng cho 20 học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Ngày hội tri ân khách hàng và các hoạt động xã hội, từ thiện là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Hà Tĩnh trong nhiều năm qua.

Chương trình này của Prudential nhằm gia tăng quyền lợi thiết thực hơn cho khách hàng như cập nhật thông tin cá nhân, tạo điều kiện cho khách hàng bày tỏ tâm sự, nguyện vọng đối với Prudential…

Lãnh đạo Prudential và Báo Hà Tĩnh trao học bổng cho 20 học sinh nghèo học giỏi thành phố Hà Tĩnh

Lãnh đạo Prudential và Báo Hà Tĩnh trao học bổng cho 20 học sinh nghèo học giỏi thành phố Hà Tĩnh

Prudential cũng đã phối hợp với Báo Hà Tĩnh trao 20 học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho học sinh nghèo, gia đình chính sách học giỏi trên địa bàn thành phố.

Được biết, Prudential là một trong những tập đoàn có các hoạt động xã hội, từ thiện thường xuyên tại Hà Tĩnh. Prudential đã dành gần 1 tỷ đồng cho các hoạt động tại Hà Tĩnh như tài trợ cho nạn nhân chất độc da cam, trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên, học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tặng quà cho người dân vùng lũ; tổ chức các chương trình tình nguyện như trồng cây xanh, chăm sóc, tặng quà cho người khuyết tật…

Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh trao quà cho học sinh nghèo học giỏi
Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh trao quà cho học sinh nghèo học giỏi

Sau 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, với 188 văn phòng trên 63 tỉnh thành, Prudential đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với 3,8 triệu khách hàng, chiếm 41% thị phần tổng doanh thu đóng phí bảo hiểm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast