Prudential và Vigracela trao quà ủng hộ đồng bào ảnh hưởng mưa, lũ

Sáng 30/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 14.300 quyển vở với tổng trị giá 60 triệu đồng cho học sinh tại 3 trường tiểu học thuộc các huyện: Hương Khê, Hương Sơn và Vũ Quang.

Cụ thể: Trường tiểu học Sơn Thịnh 3.500 quyển, tiểu học Đức Hương 4.000 quyển, tiểu học Hương Thủy 6.800 quyển.

prudential va vigracela trao qua ung ho dong bao anh huong mua lu
Đại diện Prudential và Báo Hà Tĩnh trao quà cho học sinh trường TH Sơn Thịnh (Hương Sơn)

Đây là món quà có ý nghĩa to lớn, động viên các em học sinh ở những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 10 và số 11 vươn lên khắc phục khó khăn, học tập tốt.

Cũng trong dịp này, Prudential đã bàn giao nhà tình nghĩa (với mức hỗ trợ 35 triệu đồng) cho bà Hồ Thị Tạo là phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Phù Ích, xã Ích Hậu (Lộc Hà).

prudential va vigracela trao qua ung ho dong bao anh huong mua lu
... và bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Hồ Thị Tạo ở xã Ích Hậu (Lộc Hà)

Được biết, kể từ khi thành lập đến nay, Prudential đã phối hợp với các tổ chức, ban, ngành trên địa bàn Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo từ thiện. Riêng ở Kỳ Anh, trước đó, Công ty đã thực hiện một số chương trình như: tặng xe đạp, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam; tài trợ xây dựng lớp mầm non tại xã Kỳ Xuân...

* Cũng trong sáng nay, đại diện Tổng Công ty Viglacera đã đến trao quà cho trường học, trạm y tế 4 xã thuộc huyện Can Lộc bị thiệt hại nặng nề sau mưa bão, gồm: Vượng Lộc, Vĩnh Lộc, Song Lộc, Khánh Lộc.

prudential va vigracela trao qua ung ho dong bao anh huong mua lu
Đại diện Vigracela trao quà cho lãnh đạo huyện Can Lộc...

Quà gồm 30.000 gạch lát nền 30x30 và 16.000 viên gạch ngói, trị giá 210 triệu đồng. Đây là số tiền do CBCNV Tổng Công ty đóng góp, nhằm giúp các trường học, trạm y tế sửa chữa công trình bị hư hỏng do mưa, bão gây ra trong thời gian qua.

prudential va vigracela trao qua ung ho dong bao anh huong mua lu
... và trường mầm non xã Vượng Lộc

Nhằm chia sẻ với nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề do mưa, bão gây ra, từ nay đến cuối năm, Viglacera sẽ thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá từ 20 – 30% các sản phẩm VLXD cho các tỉnh miền Trung.

Viglacera là đơn vị chuyên sản xuất các loại vật liệu xây dựng (VLXD), xây dựng các khu đô thị, các khu – cụm công nghiệp, trong đó có KCN Hạ Vàng (xã Vượng Lộc, Can Lộc).

Chủ đề PHÓNG SỰ - KÝ SỰ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast