Ra mắt Ban chấp hành Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh

Ban đại diện Người cao tuổi Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ ra mắt Ban chấp hành Hội. Phó Chủ tịch T.Ư Hội Người cao tuổi Việt Nam Đinh Văn Tư và Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình tới dự.

Từ khi thành lập đến nay, Hội Người cao tuổi (NCT) mới có 2 cấp là trung ương và cơ sở. Ở tỉnh, huyện, thị xã, thành phố mới chỉ có Ban đại diện nên việc phát huy vai trò, quyền hạn của Hội còn gặp nhiều khó khăn, nhất là công tác đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp cho hội viên.

Hà Tĩnh là một trong những tỉnh được T.Ư Hội NCT Việt Nam chọn làm thí điểm mô hình tổ chức Hội 4 cấp và nay Ban đại diện được chuyển đổi thành BCH Hội NCT Hà Tĩnh với 21 ủy viên do ông Nguyễn Huy Liệu làm Chủ tịch. Đây là điều kiện thuận lợi để NCT hoạt động và phát huy vai trò, trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho NCT.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng BCH Hội NCT Hà Tĩnh
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng BCH Hội NCT Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình bày tỏ mong muốn Hội NCT Hà Tĩnh tiếp tục hoạt động tích cực và chất lượng, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ và nhân dân toàn tỉnh thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra, nhất là việc vào cuộc cùng với các cấp uỷ, Chính quyền địa phương chỉ đạo triển khai thực hiện thành công các công trình dự án trọng điểm trên địa bàn. Sau lễ ra mắt này, BCH Hội cần chỉ đạo tổ chức lễ công bố và ra mắt BCH Hội tại các huyện, thị, thành phố.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast