Tăng cường tuyên truyền Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

Sở Thông tin và truyền thông Hà Tĩnh phối hợp với Sở NN&PTNT Hà Tĩnh vừa tổ chức cuộc họp với các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn để triển khai kế hoạch tuyên truyền Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Thực hiện Kế hoạch số 314KH-UBND ngày 29/11/2010 của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức tuyên truyền, làm cơ sở cho các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn xây dựng kế hoạch tuyên truyền, đồng thời thực hiện tốt công tác quản lý, chỉ đạo thực hiện và đánh giá kết quả đạt được của công tác thông tin tuyên truyền.

Mục tiêu đề ra là tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân; huy động cả hệ thống chính trị vào việc thực hiện đề án xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 - 2012 của tỉnh.

Phó Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống: "Tuyên truyền xây dựng nông thôn mới đã và sẽ là mảng đề tài trọng tâm trên Báo Đảng tỉnh nhà"
Phó Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống: "Tuyên truyền xây dựng nông thôn mới đã và sẽ là mảng đề tài trọng tâm trên Báo Đảng tỉnh nhà"

Đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Hà Tĩnh khẳng định, việc tuyên truyền xây dựng nông thôn mới đã và sẽ là mảng đề tài trọng tâm trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết để tuyên truyền sâu rộng hơn về kết quả đạt được, những nhân tố điển hình, những khó khăn trong quá trình thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới và đề xuất, gợi mở những giải pháp từ góc nhìn của báo chí.

Để thực hiện tốt nội dung tuyên truyền này, các cơ quan báo chí đề nghị Ban điều phối chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM cần phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp thông tin; định kỳ 6 tháng và 1 năm cần tổng kết, đánh giá kết quả công tác tuyên truyền và có chính sách khen thưởng, động viên hợp lý; tổ chức cuộc thi viết về đề tài xây dựng NTM.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast