Tặng quà các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT ở Thạch Hà

Hưởng ứng “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”, chiều nay (11/11), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã đến động viên, trào quà cho các gia đình có nạn nhân bị TNGT tử vong và nạn nhân bị TNGT nặng ở huyện Thạch Hà.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ động viên, trao quà cho 2 cháu có cả bố và mẹ bị chết do TNGT...
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ động viên, trao quà cho 2 cháu có cả bố và mẹ bị chết do TNGT...

Tại thôn Nhân Hòa, xã Thạch Tân, đoàn đã đến thăm và tặng quà 2 cháu nhỏ là Nguyễn Thị Trang (SN 2004) và Nguyễn văn Quý (SN 2005) có bố là anh Nguyễn Văn Đức (SN 1979) bị chết do TNGT vào tháng 5 năm 2013. Trước đó, mẹ các cháu cũng đã chết do TNGT vào tháng 1/2013. Hai cháu hiện nay sống với ông bà nội, có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Lệ (SN 1994). Năm 2013, cháu Lệ chở mẹ là chị Nguyễn Thị Lâm (SN 1970) trên xe mô tô và không may bị tai nạn, hậu quả là chị Lâm chết tại chỗ, cháu Lệ bị chấn thương sọ não nằm liệt giường, mọi sinh hoạt trong gia đình hiện do người bố là ông Hồ Minh Hồng chăm sóc, trong khi hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

... và trao quà động viên gia đình cháu Lệ bị chấn thương sọ não do TNGT
... và trao quà động viên gia đình cháu Lệ bị chấn thương sọ não do TNGT

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Viết Dũng (SN 1982) ở thôn Tân Phúc, xã Thạch Khê. Năm 2006, anh Dũng bị TNGT chấn thương sọ não nằm liệt giường từ đó đến nay; gia cảnh hết sức khó khăn.

Được biết, mỗi suất quà do Ban ATGT tỉnh hỗ trợ là 2 triệu đồng tiền mặt; 1 suất quà do Ban ATGT huyện tặng bằng hiện vật trị giá 1 triệu đồng.

Tại các gia đình mà đoàn đến thăm hỏi và tặng quà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chia sẻ với những mất mát, thiệt hại do TNGT gây ra và mong muốn các gia đình cũng như các nạn nhân cố gắng vượt lên hoàn cảnh để sống, học tập và lao động tốt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast