Tặng quà các thí sinh hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị thi THPT quốc gia

(Baohatinh.vn) - Ngày 24/6, Đội tiếp sức mùa thi Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với các cựu học sinh và CLB Kỹ năng sống Trường THPT Can Lộc (Can Lộc - Hà Tĩnh) đã đến trao quà cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Đoàn đã đến động viên, tặng 7 suất quà cho 7 thí sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập (mỗi suất 400 ngàn đồng).

Tặng quà các thí sinh hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị thi THPT quốc gia

Đoàn tặng quà cho em Nguyễn Bảo Chung ở thôn Nghĩa Sơn, xã Gia Hanh, huyện Can Lộc

Em Nguyễn Thị Hằng - Đội trưởng Đội tiếp sức mùa thi Trường Đại học Hà Tĩnh cho biết: Đây là số tiền được huy động từ tấm lòng hảo tâm của các cựu học sinh, cán bộ, giáo viên Trường THPT Can Lộc, với mong muốn các em có thêm động lực để đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Ngoài ra, Đội tiếp sức mùa thi Trường Đại học Hà Tĩnh và CLB Kỹ năng sống Trường THPT Can Lộc đã dành tặng suất quà trị giá 1,5 triệu đồng cho em Phan Hữu Thắng (cựu học sinh Trường THPT Can Lộc), trú thôn Tam Đình, xã Song Lộc, có cả bố và mẹ đều bị chấn thương sọ não, phải điều trị dài ngày.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast