Tặng quà học sinh mồ côi, vượt khó

Sáng 3-3, đại diện cấp ủy, chi đoàn Báo Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần đầu tư TM-DV tổng hợp Thanh Cường (Can Lộc) đã trao tặng số tiền 1 triệu đồng giúp hai chị em Trần Thị Hoài Thương và Trần Thị Thuý ở xóm 7, xã Sơn Trường (Hương Sơn - Hà Tĩnh) vượt qua khó khăn.

Đại diện cấp ủy, chi đoàn Báo Hà Tĩnh trao quà của Công ty Cổ phần đầu tư TM-DV tổng hợp Thanh Cường cho 2 em.

Đại diện cấp ủy, chi đoàn Báo Hà Tĩnh trao quà của Công ty Cổ phần đầu tư TM-DV tổng hợp Thanh Cường cho 2 em.

Như Hà Tĩnh Online đã đưa tin, người mẹ xấu số Nguyễn Thị Hoa (SN:1970) ở xóm 7, xã Sơn Trường (Hương Sơn - Hà Tĩnh) bị bệnh hiểm nghèo mất ở tuổi 38, để lại 2 con nhỏ: Trần Thị Hoài Thương (SN: 1996) và Trần Thị Thuý (SN:2000) cho gì ruột Nguyễn Thị Thành nuôi dưỡng.

Cháu Thương và cháu Thuý một buổi đi học, còn một buổi phải vào rừng để lấy củi về chợ bán, kiếm tiền ăn học. Năm học nào Trần Thị Hoài Thương (học lớp 7A, Trường THCS Sơn Trường) cũng đạt học sinh tiên tiến của trường.

Gia đình chị Thành thuộc diện nghèo nhất xã Sơn Trường, lại đông con nên không thể lo nổi cho cháu Thương và cháu Thuý tiếp tục đi học. Chị Thành có ý định gửi 2 cháu vào trại trẻ mồ côi của tỉnh với mong ước để các cháu được tiếp tục học tập nhưng chưa được chấp nhận.

Trước hoàn cảnh đó, Công ty Cổ phần đầu tư TM-DV tổng hợp Thanh Cường (Can Lộc) đã trao tặng 1 triệu đồng giúp đỡ 2 chị em Thương, Thúy vượt qua khó khăn trước mắt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast