Thời tiết Hà Tĩnh dịu mát trước khi đón không khí lạnh

(Baohatinh.vn) - Khối không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Tĩnh vào tối nay (16/10) và ngày mai, gây mưa rào và dông, lạnh về đêm.

Thời tiết Hà Tĩnh dịu mát trước khi đón không khí lạnh

Chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường, ngày hôm nay ở Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa rào và dông trên diện rộng, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Nhiệt độ cao nhất ngày cũng chỉ dao động trong khoảng 24-27 độ C. Trời lạnh về đêm.

Ở các tỉnh miền Trung không chịu tác động của không khí lạnh tăng cường nên ngày hôm nay trời tiếp tục có nắng, nền nhiệt cao nhất trong ngày phổ biến từ 31-33 độ C, riêng tỉnh Thanh Hóa về chiều và tối có mưa rào và dông, trong cơn dông cần đề phòng khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Khối không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Tĩnh vào tối nay (16/10) và ngày mai, gây mưa rào và dông, lạnh về đêm.

Còn với khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chưa có hình thế thời tiết nào gây mưa vì thế trong ngày hôm nay ở các tỉnh này tiếp tục có mưa rào và dông một vài nơi, nền nhiệt cao nhất trong ngày ở khu vực Tây Nguyên từ 30-32 độ, còn ở Nam Bộ là 32-34 độ C.

Chủ đề Thời tiết - Khí hậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast