Tiếp tục hoạt động thiện nguyện với đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 26/10, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp tục hướng về đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh bằng những phần quà ý nghĩa.

* Đại diện Hội đồng hương Nghệ Tĩnh ở Kiev - Ukraina đã đến thăm, trao tặng 400 bộ quần áo đồng phục cho các em học sinh Trường THCS Liên Hương (huyện Vũ Quang) và Trường THCS Liên Trạch (huyện Hương Khê), trong đó, mỗi trường 200 bộ; tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.

tiep tuc hoat dong thien nguyen voi dong bao lu lut ha tinh

Được biết, sau khi nghe tin các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng trong đợt lũ lụt vừa qua, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh ở Kiev - Ukraina đã phát động kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm đang sinh sống và làm việc ở Kiev, Ukraina nhằm kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

* Công ty cổ phần Dược phẩm Việt Mông Cổ (trụ sở tại Hà Nội) phối hợp với Sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức trao hơn 400 suất quà cho người dân bị thiệt hại nặng sau trận lũ lụt vừa qua tại 2 xã Hương Thủy và Hương Giang (Hương Khê).

tiep tuc hoat dong thien nguyen voi dong bao lu lut ha tinh

Mỗi suất quà cho người dân 2 xã nói trên là 10 kg gạo.

Ngoài ra, đoàn cũng trao tặng 10 suất quà (10kg gạo và 200 ngàn đồng) cho 10 hộ khó khăn, gia đình có công trên địa bàn 2 xã nói trên.

tiep tuc hoat dong thien nguyen voi dong bao lu lut ha tinh

Toàn bộ số quà nói trên do cán bộ, công nhân viên Công ty quyên góp.

* Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Phát triển nông nghiệp Việt Nam (Vitad) và Công ty CP Khử trùng Việt Nam (VFC) - Chi nhánh phía Bắc vừa phối hợp trao 125 kg ngô và 200 triệu đồng cho bà con bị ngập lụt tại 3 xã: Phương Mỹ, Phương Điền và Lộc Yên (Hương Khê).

tiep tuc hoat dong thien nguyen voi dong bao lu lut ha tinh

Trong đó, Công ty VFC trao 1.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng; Công ty Vitad trao 125 kg giống ngô sinh khối (NK66 và NK6326) cho 125 hộ dân 3 xã.

Trong đợt này, Công ty VFC cũng hỗ trợ bà con vùng lũ ở Quảng Bình với tổng giá trị tiền là 200 triệu đồng.

Vụ đông năm nay, Vitad sẽ là một trong những đối tác lớn của bà con trong việc liên kết sản xuất ngô sinh khối.

Chủ đề TẬP TRUNG ỨNG PHÓ, KHẮC PHỤC HẬU QUẢ MƯA LŨ

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast