Tỉnh Bình Phước hỗ trợ 1 tỷ đồng giúp Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại do bão

(Baohatinh.vn) - Sáng 23/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước - Nguyễn Văn Trăm cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do bão số 10 gây ra.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng lãnh đạo UBMTTQ tỉnh tiếp đoàn.

tinh binh phuoc ho tro 1 ty dong giup ha tinh khac phuc thiet hai do bao

Ngoài 1 tỷ đồng ủng hộ của tỉnh Bình Phước, các doanh nghiệp của tỉnh đi theo đoàn cũng trao hỗ trợ gồm: Công ty TNHH Cây xanh Công Minh ủng hộ 200 triệu đồng, Công ty TNHH Xây dựng Thọ Phú ủng hộ 20 triệu đồng, ông Nguyễn Phi Dần - Chủ tịch Hội đồng hương huyện Hương Sơn tại khu vực phía Nam ủng hộ 20 triệu đồng.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Trăm chia sẻ trước những mất mát, thiệt hại mà bão số 10 gây ra đối với tỉnh Hà Tĩnh. Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bình Phước hy vọng, sự động viên nhỏ bé này sẽ là động lực góp phần giúp Đảng bộ và người dân Hà Tĩnh sớm khắc phục hậu quả, nhất là sửa chữa lại nhà cửa, công trình phúc lợi và sớm khôi phục sản xuất.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh - Trần Nam Hồng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQ và nhân dân tỉnh Bình Phước đã kịp thời thăm hỏi, động viên, ủng hộ người dân bị thiệt hại trong cơn bão vừa qua. Tỉnh cam kết nguồn tiền hỗ trợ sẽ được trao tận tay người dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng thông tin những nét chính về tình hình thiệt hại do bão số 10 gây ra trên địa bàn Hà Tĩnh, trong đó nhấn mạnh, không chỉ trước mắt hậu quả thiên tai còn ảnh hưởng lâu dài và cần rất nhiều thời gian mới khắc phục được. Ngay sau khi bão tan, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự giúp đỡ của các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước, sự chủ động, nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, hậu quả của cơn bão số 10 đã từng bước được khắc phục, cuộc sống của người dân đang dần ổn định.

Chủ đề Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa bão

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast