Tổ chức lễ cầu siêu và thả hoa cho hương hồn các liệt sỹ.

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thương binh, liệt sỹ, tại miếu thờ các anh hùng liệt sỹ ở thượng nguồn kẻ Gỗ, huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức lễ cầu siêu và thả hoa cho hương hồn các liệt sỹ.

Giữa sông núi mênh mông, ai cũng hết sức xúc động và thành kính khi nghe kể về sự hy sinh anh dũng của hàng trăm bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tại đây nhằm bảo vệ sân bay dã chiến LIBi, trạm xá dã chiến và con đường 22 huyền thoại.

Cầu siêu và thả hoa cho hương hồn các liệt sỹ

Mặc dù đã được quy tập và cất bốc nhiều lần, nhưng tại đây vẫn còn nhiều phần mộ chưa được tìm thấy. Với lòng tri ân sâu sắc, trong thời gian vừa qua, các cơ quan lâm nghiệp ở đây đã huy động sự đóng góp của các nhà hảo tâm, cán bộ công nhân viên chức để xây dựng miếu thờ với nguồn kinh phí hơn 130 triệu đồng. Huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức lễ cầu siêu cầu mong cho linh hồn các liệt được siêu thoát, được sưởi ấm bằng tấm lòng tri ân của thế hệ hôm nay – thế hệ được sống trong hòa bình, độc lập.

Cùng với tổ chức lễ cầu siêu, huyện sẽ tiếp tục vận động sự đóng góp của toàn dân, các nhà hảo tâm để đầu tư mở rộng miếu thờ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast