Toà giám mục Giáo phận Vinh chúc Tết tỉnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 3/2, Đoàn Tòa giám mục Giáo phận Vinh do Linh mục Nguyễn Văn Hương - Phó Giám đốc Đại chúng viện Vinh – Thanh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh nhân dịp tết Bính Thân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cùng lãnh đạo một số ban, ngành tiếp đoàn.

Linh mục Nguyễn Văn Hương thay mặt đoàn tặng quà cho tỉnh Hà Tĩnh
Linh mục Nguyễn Văn Hương thay mặt đoàn tặng quà cho tỉnh Hà Tĩnh

Linh mục Nguyễn Văn Hương thay mặt đoàn tặng quà cho tỉnh Hà Tĩnh

Linh mục Nguyễn Văn Hương cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành trong tỉnh đã quan tâm đến các ngày lễ của giáo hội, tạo điều kiện, giúp đỡ bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, làm tốt công tác xã hội từ thiện và trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp…

Nhân dịp đầu xuân năm mới, linh mục gửi lời chúc lãnh đạo tỉnh, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đón một mùa xuân với nhiều sức khỏe, bình an, thành đạt, gặt hái nhiều thành quả trong năm Bính Thân.

Linh mục Nguyễn Văn Hương cũng đánh giá cao những kết quả mà tỉnh Hà Tĩnh đạt được trong năm qua trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là mối quan hệ tốt đẹp của tỉnh với Giáo phận Vinh và các giáo xứ thuộc Giáo phận trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của đoàn dành cho lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh, đồng thời thông tin thêm một số kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH của địa phương thời gian qua.

Đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp giữa giáo phận và giáo xứ trên các lĩnh vực, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh mong muốn các linh mục tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để nhân dân nói chung có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”; hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, đảm bảo ANTT cơ sở, xây dựng NTM; làm tốt công tác an sinh xã hội, chuyển đổi nghề cho bà con giáo dân tại các khu tái định cư…, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp Tết đến xuân về, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh gửi đến đoàn và bà con giáo dân lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast