Trao 200 triệu hỗ trợ người lao động khắc phục hậu quả lũ lụt

(Baohatinh.vn) - Đoàn công tác LĐLĐ TP Hà Nội vừa đến trao 100 triệu đồng hỗ trợ người lao động Hà Tĩnh khắc phục hậu quả các đợt lũ lụt vừa qua.

trao 200 trieu ho tro nguoi lao dong khac phuc hau qua lu lut

Thay mặt CNVCLĐ thủ đô, lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội chia sẻ khó khăn với CNVCLĐ và nhân dân Hà Tĩnh.

Mong muốn với số tiền 100 triệu đồng quyên góp được sẽ giúp một phần trong việc tiếp thêm động lực giúp CNVCLĐ và nhân dân Hà Tĩnh vững tâm vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

* Công đoàn Ngành Y tế Hà Tĩnh cũng vừa trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho cán bộ, viên chức ngành Y tế 2 huyện Hương Khê và Vũ Quang.

trao 200 trieu ho tro nguoi lao dong khac phuc hau qua lu lut

Đoàn trao hỗ trợ tại BVĐK huyện Hương Khê...

Đoàn đã trao cho Bệnh viện Đa khoa Hương Khê 55 triệu, Trung tâm Y tế Dự phòng Hương Khê 25 triệu; Bệnh viện Đa khoa Vũ Quang 10 triệu và Trung tâm Y tế phòng Vũ Quang 10 triệu. Từ số tiền này, các đơn vị sẽ hộ trợ cho các cán bộ, viên chức, người lao động ở các đơn vị bị thiệt hại nặng do lũ lụt gây ra.

trao 200 trieu ho tro nguoi lao dong khac phuc hau qua lu lut

... Trung tâm Y tế dự phòng Hương Khê

Được biết, trong lũ lụt vừa qua toàn ngành Y tế có 52 gia đình bị thiệt hại nặng sau lũ lụt, chủ yếu tập trung ở các huyện miền núi như: Hương Khê, Vũ Quang... Nhiều gia đình nước lũ ngập hơn 2m, bị cuốn trôi nhiều tài sản, vật dụng trong gia đình.

Món quà của Công đoàn ngành Y tế hộ trợ sẽ góp phần động viên, chia sẻ với cán bộ, viên chức tại các đơn vị vượt qua những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast