Từ hôm nay, không khí lạnh tăng cường xuống miền Bắc

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, không khí lạnh đang di chuyển xuống nước ta nên từ hôm nay miền Bắc chuyển rét, từ ngày 10 - 12/1, Bắc Bộ có khả năng xảy ra đợt mưa trên diện rộng.

Phía Tây Bắc Bộ, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét, độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 14 – 17 độ, Nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ, có nơi trên 26 độ C.

tu hom nay khong khi lanh tang cuong xuong mien bac

Miền Bắc trời bắt đầu trở rét. Ảnh: TTXVN

Các tỉnh Đông Bắc Bộ, nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 - 19 độ, vùng núi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 – 24 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Đêm và sáng trời rét, nhiệt độ thấp nhất là 18 độ C, cao nhất là 24 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế, nhiều mây, ngày có mưa rải rác, trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 – 21 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 22 – 25 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, có mưa rào và dông vài nơi, gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3 , nhiệt độ thấp nhất là 22 độ C, cao nhất là 28 độ C, phía Nam có nơi lên đến 32 độ C.

Các tỉnh Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ từ 18 độ, cao nhất lên đến 30 độ C.

Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ từ 23 độ C, cao nhất là 32 độ C.

Bắc Vịnh Bắc bộ có mưa vài nơi. Tầm nhìn xa trên 10 km. Gió đông đến đông bắc cấp 4-5.

Quần đảo Trường Sa có mưa rào và dông vài nơi. Tầm nhìn xa trên 10 km. Gió đông bắc cấp 4.

Theo baotintuc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast