Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Hà Tĩnh tiêu biểu, nhiệm kỳ 2007 – 2012

Tối qua (16/10), tại Nhà văn hóa trung tâm, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Hà Tĩnh tiêu biểu, nhiệm kỳ 2007 – 2012. Tới dự có Bí thư BCH T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Thường trực Đinh Xuân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh cùng gần 400 ĐVTN.

Bí thư BCH T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Thường trực Đinh Xuân Việt trao quà vinh danh 10 gương mặt biêu tiểu.

Bí thư BCH T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Thường trực Đinh Xuân Việt trao quà vinh danh 10 gương mặt biêu tiểu.

Trong nhiệm kỳ 2007-2012, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã nỗ lực thi đua học tập, công tác, lao động sản xuất, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ gìn quốc phòng an ninh trật tự tỉnh nhà.

Cuộc vận động “Tuổi trẻ Hà Tĩnh học tập và làm theo lời Bác” được triển khai thực hiện với nhiều mô hình hay và hiệu quả khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên. Trong mỗi phong trào đã có nhiều tầm gương tiêu biểu, 10 gương mặt trẻ Hà Tĩnh được tuyên dương là những điển hình tiêu biểu nhất.

Các gương mặt trẻ tiêu biểu là những công chức trẻ tài năng, có nhiều sáng kiến, luôn đi đầu đảm nhận thực hiện các đề tài, sáng kiến góp phần cải cách hành chính, là cán bộ đoàn xuất sắc tiêu biểu trong các phong trào…

Các gương mặt tiêu biểu của tuổi trè Hà Tĩnh giao lưu chia sẻ kinh nghiệm hoạt động.

Các gương mặt tiêu biểu của tuổi trè Hà Tĩnh giao lưu chia sẻ kinh nghiệm hoạt động.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã ghi nhận những kết quả xuất sắc trong các hoạt động của 10 gương mặt tiêu biểu trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn và tin tưởng các đoàn viên thanh niên trẻ được tuyên dương sẽ có thêm động lực, có thêm sự cổ vũ để tiếp tục lao động, sáng tạo không ngừng và đặc biệt các gương mặt tiêu biểu hãy chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học của mình cho nhiều thanh niên khác học tập và noi gương.

ĐVTN vui múa hát

ĐVTN vui múa hát

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tỉnh đoàn cần phối hợp với các ban, ngành, các cấp tổ chức nhiều phong trào hành động cách mạng cho thanh niên, nhiều cuộc thi, giải thưởng, tạo môi trường để họ rèn luyện, phấn đấu; tổ chức nhiều hơn nữa các diễn dàn tuyên dương, tôn vinh các tấm gương thanh niên tiêu biểu, trên cơ sở những kết quả đạt được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cần tiếp tục theo dõi, hỗ trợ những tài năng được vinh danh hôm nay để các thanh niên tiêu biểu tiếp tục đóng góp cống hiến cho quê hương, đất nước.

Trước đó, chiều cùng ngày, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức dâng hoa báo công tại khu lưu niệm Bác Hồ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast