VP Bank tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi

Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 18 năm thành lập, sáng 30/7, VP Bank Hà Tĩnh tổ chức chương trình "VP Bank góp sức cùng cộng đồng”.

Suốt 18 năm hình thành và phát triển, VPBank không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm tới các chương trình xã hội, từ thiện ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần này, VPBank trích hơn 3 tỷ đồng thực hiện các hoạt động như tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi, nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách…

Các em học sinh nghèo hiếu học nhận quà tặng của VPBank
Các em học sinh nghèo hiếu học nhận quà tặng của VPBank

Tại Hà Tĩnh, trong chương trình "VPBank góp sức cùng cộng đồng", có 18 em học sinh nghèo học giỏi ở tất cả các huyện, thị, thành phố đã được nhận món quà là 1 chiếc xe đạp Thống Nhất (trị giá 1,5 triệu đồng/xe). Ngoài ra, VPBank còn tặng 10 sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách tại buổi giao lưu nghệ thuật “Lời ru đồng đội” tại Ngã ba Đồng Lộc.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của VPBank, toàn thể CB- CNV Chi nhánh Hà Tĩnh đã thắp sáng ngọn lửa của tinh thần quyết tâm thực hiện cuộc chuyển đổi để hướng tới mục tiêu VPBank trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Khẩu hiệu của VPBank Hà Tĩnh là: "Cùng nắm chặt tay, quyết tâm chuyển đổi, tạo sự đột phá, hướng tới thành công".

VP Bank Hà Tĩnh cùng nắm chặt tay, quyết tâm chuyển đổi, tạo sự đột phá, hướng tới thành công
VP Bank Hà Tĩnh cùng nắm chặt tay, quyết tâm chuyển đổi, tạo sự đột phá, hướng tới thành công

Giám đốc Chi nhánh VPBank Hà Tĩnh khẳng định, trên hành trình phát triển mới, VPBank sẽ tiếp tục phát huy nét đẹp của một doanh nghiệp luôn có trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng với những hoạt động từ thiện xã hội có hiệu quả thiết thực.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast