Vũ Quang tôn vinh các điển hình tiên tiến làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đảng bộ huyện Vũ Quang vừa tổ chức báo công dâng Bác tại Lăng của Người ở thủ đô Hà Nội và vinh danh các điển hình tiên tiến làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

vu quang ton vinh cac dien hinh tien tien lam theo tam guong dao duc ho chi minh
4 tập thể và 27 cá nhân tiêu biểu của huyện Vũ Quang vinh dự đi báo công với Bác tại Lăng của Người ở thủ đô Hà Nội

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cấp ủy các cấp ở Vũ Quang đã xây dựng chương trình kế hoạch, xây dựng chuẩn mực đạo đức gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của các tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể.

Học tập và làm theo gương Bác đã trở thành việc làm thường xuyên, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia, đạt được kết quả bước đầu trên tất cả các lĩnh vực; đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất, học tập, công tác làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác.

vu quang ton vinh cac dien hinh tien tien lam theo tam guong dao duc ho chi minh

Các cá nhân điển hình học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ được vinh danh

Điển hình như tập thể Chi bộ Hội phụ nữ huyện, Chi bộ thôn Hương Giang (Đức Hương), cá nhân các đồng chí: Nguyễn Văn Khôi (Hương Thọ), Nguyễn Thị Hường (Ân Phú), Nguyễn Minh Huệ (thị trấn)...

Nhân dịp sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ, các tổ chức Đảng ở huyện Vũ Quang đã biểu dương 45 tập thể và 143 cá nhân điển hình tiên tiến cấp cơ sở. Trên cơ sở đó, Đảng bộ huyện Vũ Quang đã lựa chọn được 4 tập thể và 27 cá nhân tiêu biểu đi báo công dâng Bác tại Lăng của Người ở thủ đô Hà Nội và tôn vinh, khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast