Xem video Trâu "cõng" lúa vượt sông Ngàn Sâu, bạn đọc đề nghị quyên góp xây cầu cho dân

(Baohatinh.vn) - Hơn 38 ngàn người tiếp cận, 11 ngàn lượt người xem, 303 lượt thích, 118 lượt chia sẻ sau 1 ngày kể từ khi Fanpage Báo Hà Tĩnh điện tử đăng video clip “Nín thở nhìn trâu”cõng“lúa vượt sông Ngàn Sâu” không chỉ cho thấy sự quan tâm của bạn đọc mà sâu sắc hơn, nhiều comment trong đó còn khởi phát việc quyên góp xây cầu giúp người dân nghèo Đức Liên (Vũ Quang).

Nếu như bạn Hoàng Tùng khen dân mình nghèo nhưng sáng tạo lắm; bạn Duy Trường nói việc đưa sản phẩm nông nghiệp vượt sông của nông dân ta một cách độc đáo và ít tốn chi phí so với các phương tiện khác; bạn Quỳnh Dương bảo không ai thông minh hơn những người nông dân, trong cái khó ló cái khôn... thì không ít bạn tỏ ra lo lắng trước cảnh tượng này.

xem video trau cong lua vuot song ngan sau ban doc de nghi quyen gop xay cau cho dan

Bạn Nguyễn Thị Bích Hải bày tỏ lòng thương người dân, kêu gọi mọi người chia sẻ, đồng thời lo ngại nếu chẳng may lũ thượng nguồn đổ về thì...; xin lãnh đạo cho dân một cây cầu.

Nhiều bạn còn băn khoăn và đặt câu hỏi "sao không đập lúa bỏ vô bao ni lông cho khỏi ướt rồi chở lúa về cho hiệu quả hơn" (Hương Tình), hay "sao ko cùng nhau làm phà hay thứ gì đó mang qua sông, tội trâu quá" (Phượng Lê)...

xem video trau cong lua vuot song ngan sau ban doc de nghi quyen gop xay cau cho dan

Tuy tiếp cận video clip muộn hơn so với các bạn trên, nhưng bạn Tuan Pham Duc ở địa chỉ email: tuanaircondition@gmail.com đã mạnh dạn bày tỏ việc kêu gọi moi người gần xa đóng góp xây cho bà con một cây cầu và đề nghị nếu được thì mong quý báo đăng số tài khoản để mọi người chung tay đóng góp.

Không thể liệt kê hết những tâm tư, băn khoăn mà bạn đọc giành cho Báo Hà Tĩnh điện tử nhưng trong sâu thẳm đáy lòng những người làm báo Đảng chúng tôi luôn trân quý những sẻ chia của các bạn và xem việc trích dẫn những đề nghị trong bài viết này là cơ sở cho việc "chung tay xây cầu cho người dân nghèo ở xã Đức Liên, huyện Vũ Quang".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast