Hotgirl Hà Tĩnh "lạc lối" giữa những hòn đảo mộng mơ ở Philippines

(Baohatinh.vn) - Sau "Hành trình wabi-sabi" đầy mê đắm ở đất nước Nhật Bản hay sâu lắng với clip "Hà Tĩnh - Vùng Hoan Châu", thiếu nữ xinh đẹp Lê Quỳnh Anh (quê ở TX Hồng Lĩnh) cùng người bạn tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị tại Philippines - đất nước của hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, có bờ biển dài và những rặng san hô tuyệt đẹp.

"The Philippines - Travel to mysterious island" là một clip trải nghiệm thú vị được quay dưới dạng "travel video" (video về du lịch) giúp thay đổi quan niệm của nhiều người về xứ sở vạn đảo đầy bí ẩn này.

Hóa ra Philippines không chỉ có những tòa nhà chọc trời ở Manila, những bãi biển xanh ngập nắng của đại dương bao la, mà ở đó còn có những công trình trác tuyệt của quá khứ, của những trải nghiệm ấn tượng cùng thiên nhiên.

Hotgirl Hà Tĩnh “lạc lối” giữa những hòn đảo mộng mơ ở Philippines

Cặp đôi Lê Quỳnh Anh - Lê Nhâm Quý từng gây sốt với nhiều clip trải nghiệm du lịch được đông đảo bạn bè tại Việt Nam, Nhật Bản và trên thế giới yêu thích như "Hành trình wabi-sabi", "Hà Tĩnh - Vùng Hoan châu", "Bali - Giấc mộng thiên đường", "Thailand - The charming kingdom"... Những clip khám phá vẻ đẹp của các nước trên thế giới không chỉ là một cuộc hành trình của riêng đôi bạn trẻ mà còn là một cuốn cẩm nang du lịch bằng hình ảnh được nhiều người chờ đợi, háo hức.

Hotgirl Hà Tĩnh “lạc lối” giữa những hòn đảo mộng mơ ở Philippines

"The Philippines - Travel mysterious island" là những khám phá thú vị về đất nước Philippines xinh đẹp mà Lê Quỳnh Anh cùng người bạn của mình muốn chia sẻ đến mọi người. Đó là trải nghiệm nhảy thác Kawasan falls: ngọn thác màu xanh ngọc bích nổi tiếng hay bơi cùng cá mập voi (whale shark watching) ở Olso, Cebu...

Hotgirl Hà Tĩnh “lạc lối” giữa những hòn đảo mộng mơ ở Philippines

Lê Quỳnh Anh chia sẻ: "Sự khác biệt lớn nhất của việc dịch chuyển là mắt thấy tai nghe và tâm hồn được cảm nhận rõ nét nhất những gì đang diễn ra trên thực tế. Chính vì vậy, chuyến đi đến xứ sở của hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ này như một cuộc hành hương vì đó là khoảnh khắc tụi mình được lắng đọng, cảm nhận sâu sắc về những gì thuộc về đất nước và con người nơi đây".

Hotgirl Hà Tĩnh “lạc lối” giữa những hòn đảo mộng mơ ở Philippines

Những điểm đến không thể bỏ lỡ ở Manila như nhà thờ San Agustin, thành cổ Intramuros, khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh trung tâm City garden hotel Makati, Bảo tàng dessert nhiều màu sắc về các loại bánh trái tráng miệng khác nhau, phố Trung Hoa China Town... đều được lồng ghép giới thiệu trong clip khiến người xem chỉ muốn được đến tận nơi chiêm ngưỡng những vẻ đẹp đó.

Hotgirl Hà Tĩnh “lạc lối” giữa những hòn đảo mộng mơ ở Philippines

"Mỗi địa điểm của Manila đều đem lại cho tụi mình những trải nghiệm du lịch thật đẹp và đáng nhớ, nhưng đặc biệt nhất có lẽ là cảm xúc khi cảm nhận từng ngóc ngách của thành phố này. Cảm xúc nơi đây khiến tụi mình chọn gọi tên Manila là thành phố của một miền ký ức - nơi mà khi bạn đặt chân đến, là để bạn nhìn và nhớ về những gì đã qua" - Quỳnh Anh chia sẻ về thủ đô của đất nước Philippines xinh đẹp.

Hotgirl Hà Tĩnh “lạc lối” giữa những hòn đảo mộng mơ ở Philippines

Hotgirl Hà Tĩnh cũng chia sẻ rằng sự đa dạng của du lịch Philippines được đánh giá cao nhờ những đặc trưng về văn hóa, thiên nhiên và những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử của quốc gia này. Những dấu ấn lịch sử, văn hóa, ẩm thực và cả sự phát triển hiện đại đáng ngưỡng mộ của Manila và Cebu-Bohol là những trải nghiệm tuyệt vời để cô nàng có thể học hỏi và tiếp thu tinh hoa thế giới qua những chuyến đi.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Chủ đề Hot girl Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast