Ban Thường vụ Tỉnh ủy kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể, cá nhân

(Baohatinh.vn) - Dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh tiến hành kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể và cá nhân các Ủy viên Ban Thường vụ trong năm 2017.

ban thuong vu tinh uy kiem diem su lanh dao chi dao cua tap the ca nhan

Phát biểu khai mạc, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đã quán triệt nội dung, kế hoạch, thời gian, cách làm của hội nghị kiểm điểm. Theo đó, yêu cầu hội nghị kiểm điểm trên tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, mang tính xây dựng cao; cần phân tích nguyên nhân, kết quả và chỉ ra cho được những hạn chế, yếu kém để tìm giải pháp khắc phục.

Với mỗi cá nhân, cần thực hiện việc kiểm điểm một cách khoa học, thẳng thắn, nghiêm túc trong phê bình và tự phê bình, đúng trọng tâm, trọng điểm.

ban thuong vu tinh uy kiem diem su lanh dao chi dao cua tap the ca nhan

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Việc kiểm điểm tập thể tập trung phân tích, làm rõ những ưu điểm và những kết quả đạt được trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – anh ninh; lãnh đạo công tác chính trị, tư tưởng và công tác tổ chức, cán bộ, đảng viên.

Kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ đi sâu vào các nội dung về lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và công tác dân vận; đổi mới tổ chức và hoạt động của các cơ quan Nhà nước.

Báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy thể hiện rõ việc kết quả và những hạn chế trong việc thực hiện nguyên tác tập trung dân chủ, quy chế làm việc.

Hội nghị kiểm điểm tập trung đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW; kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) và kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII).

Với tinh thần, thái độ nghiêm túc, hội nghị dành nhiều thời gian để tập thể BTV và các nhân các đồng chí Thường vụ Tỉnh ủy thẳng thắn thực hiện phê bình và tự phê bình, chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm và các giải pháp cần tập trung thực hiện trong thời gian tới nhằm nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo, chỉ đạo.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast