Can Lộc hoàn thành Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở

(Baohatinh.vn) - Huyện Can Lộc vừa hoàn thành công tác tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2014.

Đã có trên 300 thí sinh tham gia hội thi tại 29 điểm thi (23 điểm thi ở xã, thị trấn và 6 cụm thi tại các đảng bộ, chi bộ trực thuộc khối cơ quan), với 2 phần thi: kiến thức về Đảng, công tác xây dựng Đảng và xử lý tình huống.

BTC tặng hoa chúc mừng các thi sinh tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014 khối Cơ quan huyện Can Lộc.
BTC tặng hoa chúc mừng các thi sinh tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014 khối Cơ quan huyện Can Lộc.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo cả về nhân lực, vật lực nên hội thi tại cấp cơ sở ỏ Can Lộc đã thành công toàn diện. Các thí sinh tham gia hội thi có sự đầu tư, nghiên cứu kỹ tài liệu nên giới thiệu súc tích, ngắn gọn về bản thân và chi bộ; trả lời phần thi kiến thức sát với đáp án của BTC; xử lý tình huống dứt khoát, rõ ràng, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và bản lĩnh của người đứng đầu chi bộ.

Thông qua hội thi cấp cơ sở, BTC đã chọn ra những thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp huyện, dự kiến sẽ được tổ chức vào giữa tháng 8/2014.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ cấp ủy cơ sở và đảng viên giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác Đảng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast