Đảng bộ huyện Hương Sơn hoàn thành hội thi Bí thư Chi bộ giỏi

(Baohatinh.vn) - Sau gần 1 tháng triển khai, đến nay, huyện Hương Sơn đã hoàn thành công tác tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2014.

Tham dự các hội thi có 424 thí sinh là bí thư, phó bí thư và cấp ủy viên chi bộ của 60 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: tự giới thiệu; kiến thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng; xử lý tình huống.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ cấp ủy cơ sở và đảng viên giao lưu, học hỏi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Để tạo sức lan tỏa cho hội thi, một số đơn vị như: Thị trấn Phố Châu, Sơn Diệm, Sơn Thủy... đã truyền thanh trực tiếp để cán bộ, đảng viên và nhân dân theo dõi, hiểu được hoạt động của chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Các địa phương, đơn vị cũng tổ chức tốt "phần hội" bằng chương trình văn nghệ, tuyên truyền thông qua băng cờ, khẩu hiệu... tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân.

Thông qua hội thi cấp cơ sở, Hương Sơn đã chọn được 35 thí sinh xuất sắc tham gia hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp huyện, dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 8/2014.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast