Đảng mãi cho ta những mùa xuân đầy ước vọng!

(Baohatinh.vn) - Trong tiết trời chuyển xuân ấm áp giao hòa, trong ngập tràn sắc hương, rộn rã lời ca, tiếng hát, mùa xuân Bính Thân đã về với đất nước Việt Nam, với quê hương núi Hồng - sông La. Đây cũng là thời điểm lòng dân đang náo nức đón mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng và thành công của Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII...

Vui xuân hạnh phúc bình yên, nhà nhà no đủ, sum vầy ấm áp; mừng Đảng vững vàng qua bao thử thách, đoàn kết một lòng lãnh đạo toàn dân thực hiện công cuộc đổi mới. Trên khắp các miền quê từ thành thị đến nông thôn, miền núi đến hải đảo, không khí phấn khởi, tưng bừng đang tràn ngập.

Nụ cười rạng rỡ của nam thanh nữ tú Thành Sen đang háo hức mong chờ một mùa xuân nữa lại về.

Nụ cười rạng rỡ của nam thanh nữ tú Thành Sen đang háo hức mong chờ một mùa xuân nữa lại về.

Nhìn lại 86 năm kể từ ngày thành lập Đảng, trong bối cảnh thế giới nhiều biến động, tình hình trong nước đối mặt với muôn vàn khó khăn, có lúc tưởng như “ngàn cân treo sợi tóc”, mới thấy hết được lý tưởng cao cả, bản lĩnh vững vàng, trí tuệ anh minh của Đảng và sức mạnh “dời non, lấp biển” của toàn dân ta. Để lãnh đạo toàn dân thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, bên cạnh tầm nhìn chiến lược và việc hoạch định các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, củng cố QPAN, Đảng ta đã luôn phải tự nhìn nhận, chỉnh đốn, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, trau dồi phẩm chất đạo đức của cán bộ, đảng viên.

Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XI đã có tác dụng to lớn giúp cán bộ, đảng viên các cấp “tự soi, tự sửa”, xốc lại tinh thần và đội ngũ để hoàn thành sứ mệnh của một đảng cầm quyền, lãnh đạo toàn dân đi tới mục tiêu: “Xây dựng nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh” như mong ước sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

86 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn trung thành với mục tiêu lý tưởng của mình. Nếu thời kỳ chiến tranh có hàng nghìn, hàng triệu đảng viên không tiếc xương máu, tuổi xuân, một lòng trung thành với Đảng, với nhân dân thì ngày nay, trên trận tuyến đấu tranh chống lại nghèo nàn, lạc hậu, giữ vững biên cương bờ cõi cũng có hàng triệu đảng viên ngày đêm trăn trở, thao thức, dốc hết thời gian, trí tuệ, tâm sức để cùng toàn dân làm nên những đổi thay trên ruộng đồng, đồi núi, công xưởng, nhà máy, biên cương hải đảo, góp phần đưa Việt Nam ra khỏi nhóm các nước kém phát triển. Họ vừa phải vươn lên làm chủ tri thức, khoa học công nghệ, đổ mồ hôi trên những trang trại, cánh đồng, nhà máy; vừa phải không ngừng đấu tranh với tư tưởng bảo thủ, trì trệ đang cản trở bước đi của dân tộc.

Thành quả 30 năm đổi mới hôm nay có sự đóng góp to lớn của 4,5 triệu đảng viên và hàng chục triệu nhân dân đủ các thành phần, lứa tuổi, dân tộc, tôn giáo, đặc biệt là Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng qua các thời kỳ. Mừng Đảng gắn với vui xuân, đó là truyền thống, tập quán của dân tộc ta 86 năm qua. Qua băng giá mới thấm thía hết giá trị của mùa xuân ấm áp. Qua thử thách càng thấu hiểu sức mạnh của Đảng, càng tin tưởng, vững vàng đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast