Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015) và chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi 2015, chiều 30/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh qua các thời kỳ.

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 1

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; các Phó Bí thư Tỉnh ủy: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long; Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương trong tỉnh tham dự.

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 2

Lãnh đạo tỉnh nói chuyện với các cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta trong 85 năm xây dựng và trưởng thành, trong đó nhấn mạnh, suốt chặng đường 85 năm qua, dù phải trải qua bao khó khăn, gian khổ, nhưng với đường lối cách mạng đúng đắn và bản lĩnh chính trị vững vàng của tổ chức cộng sản, được nhân dân tin yêu, đùm bọc, che chở, Đảng ta đã lãnh đạo cách mạng từng bước tiến lên, giành được thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 3

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng: Những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua khẳng định, các thế hệ cán bộ, đảng viên qua các thời kỳ và nhân dân Hà Tĩnh luôn trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng

Cùng với cả nước, trong thời kỳ đổi mới Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách giành được những thành tựu to lớn, đưa tỉnh nhà phát triển toàn diện, đồng đều trên tất cả các lĩnh vực.

Sau hơn 4 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ 11 của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17, được sự lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ to lớn và hiệu quả của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ban, ngành Trung ương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đã phấn đấu tích cực và đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 4

Bác Hồ Văn Hiếu, nguyên Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua khẳng định: các thế hệ cán bộ, đảng viên qua các thời kỳ và nhân dân Hà Tĩnh luôn trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đoàn kết, thống nhất, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương, đất nước, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đồng thời tranh thủ thời cơ, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, từng bước xây dựng Hà Tĩnh ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 5

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trao Huy hiệu 50, 55, 60 năm tuổi đảng cho các đảng viên lão thành.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ cốt cán tỉnh qua các thời kỳ sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân dịp năm mới 2015 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Ất Mùi.

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 6

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, các cán bộ cốt cán tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục đồng hành, động viên, góp ý giúp đỡ tỉnh góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin đến các cán bộ cốt cán tỉnh qua các thời kỳ về tình hình phát triển KT-XH, AN-QP của tỉnh trong thời gian qua, nhất là tiến độ triển khai một số dự án trọng điểm quốc gia và các dự án lớn sắp triển khai trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, các cán bộ cốt cán tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục đồng hành, động viên, góp ý giúp đỡ tỉnh góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

* Dịp này, nhiều địa phương trong tỉnh cũng tổ chức mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng và gặp mặt cán bộ cốt cán qua các thời kỳ, cán bộ tiền khởi nghĩa, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, đảng viên tiêu biểu.

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 7
Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 8

Tại Kỳ Anh, lãnh đạo huyện đã gắn huy hiệu 55, 60, 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Lê Văn Kế (xã Kỳ Phương), Nguyễn Đình Vân (xã Kỳ Thư), Hoàng Xuân Bá (xã Kỳ Hải) và Hoàng Đình Viên (xã Kỳ Tân)

Gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh các thời kỳ nhân Ngày thành lập Đảng ảnh 9

Tại Vũ Quang, lãnh đạo huyện tặng quà cho các Mẹ VNAH, cán bộ lão thành cách mạng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast