Hà Tĩnh hoàn thành quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

(Baohatinh.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị về việc tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị TW 4 (Khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”, từ ngày 22/12/2016 đến ngày 20/1/2017, Đảng bộ Hà Tĩnh đã tổ chức việc học tập, quán triệt cho đội ngũ cán bộ, đảng viên các cấp.

ha tinh hoan thanh quan triet nghi quyet trung uong 4 khoa xii

Hội nghị cán bộ cốt cán toàn tỉnh học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết TƯ4 (khóa XII).

Đồng thời với đó, các tổ chức cơ sở Đảng cũng tổ chức học tập, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết 05 về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; Nghị quyết số 06 về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị- xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới; những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tỷ lệ cán bộ, đảng viên tham gia học tập, quán triệt các nghị quyết đạt trên 92%.

Cùng đó, việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân năm 2016 đã gắn với việc tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết. Song song với việc tổ chức học tập, quán triệt, tỉnh và các huyện, thành, thị xã và các Đảng bộ trực thuộc cũng đã ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết với nội dung cụ thể, thiết thực.

Với kết quả đó, Hà Tĩnh là một trong những địa phương hoàn thành nhiệm vụ triển khai học tập, quán triệt NQ TW 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng sớm nhất trong cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast