Hương Sơn gặp mặt cán bộ cốt cán nghỉ hưu nhân ngày thành lập Đảng

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón xuân mới Bính Thân, Ban Thường vụ Huyện ủy Hương Sơn vừa tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo các sở, cán bộ cốt cán của huyện, xã, thị trấn đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 86 năm; đồng thời nhìn nhận, đánh giá những thành tích, kết quả mà huyện nhà đạt được trong những năm qua và năm 2015.

Theo đó, công tác xã hội hóa đầu tư đạt kết quả khá; thu ngân sách năm 2015 đạt 87,3 tỷ đồng; nhiều mô hình kinh tế được thành lập mới, toàn huyện hiện có 1.831 mô hình, trong đó có 87 mô hình lớn (doanh thu trên 01 tỷ đồng), 131 mô hình vừa (doanh thu từ 500 triệu đồng đến 01 tỷ đồng).

Trong năm, toàn huyện hoàn thành thêm 112 lượt tiêu chí, bình quân tăng 3,73 tiêu chí/xã; đến nay có 5 xã về đích nông thôn mới; có 61 làng được công nhận danh hiệu làng văn hóa…

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo các sở, cán bộ cốt cán của huyện, xã, thị trấn đã phát biểu gửi gắm tâm tư tình cảm trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, đồng thời bày tỏ niềm phấn khởi trước những kết quả mà huyện nhà đã đạt được.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư huyện ủy Nguyễn Quốc Lập gửi lời cảm ơn, lời chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo sở, cốt cán huyện, xã, thị trấn và mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến, đồng hành cùng lãnh đạo huyện, các địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, nhất là nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast