Khối Hành chính – Tổng hợp quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 21/12, các đảng bộ, chi bộ khối Hành chính – Tổng hợp (thuộc Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh) tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Nghị quyết 10 – NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về công tác nội chính và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XV.

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe báo cáo sơ bộ về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XVII, thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Trong đó, nhấn mạnh những kết quả đạt được trên các lĩnh vực KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng giai đoạn 2010 - 2015; phân tích sâu về định hướng, các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ 2015 – 2020 với những bước đột phá trọng tâm, trọng điểm.

Hội nghị cũng đã được nghe các nội dung chính trong Nghị quyết 10 – NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác nội chính đến năm 2020 và định hướng những năm tiếp theo” và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm rõ nội dung cơ bản của các nghị quyết, nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ chung của tỉnh.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast