Petrolimex Hà Tĩnh vinh danh các điển hình học và làm theo gương Bác

(Baohatinh.vn) - Sáng 23/8, Đảng ủy Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW Bộ Chính trị và vinh danh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

petrolimex ha tinh vinh danh cac dien hinh hoc va lam theo guong bac

Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh hiện có 5 chi bộ trực thuộc và 102 đảng viên. Thời gian qua, cùng với việc tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng Đảng, Công ty luôn xác định việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một trong những giải pháp quan trọng để rèn luyện, giáo dục đạo đức phẩm chất cho cán bộ, đảng viên, người lao động.

Trên cơ sở Chỉ thị 03 – CT/TW của Bộ Chính trị; Chỉ thị 02 – CT/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh, hằng năm, Đảng ủy Công ty đã xây dựng các tiêu chuẩn để chi bộ, phòng và các đơn vị trực thuộc học tập, làm theo. Chỉ tính riêng từ năm 2013 đến nay, đã có 12 tập thể, 19 cá nhân được vinh danh điển hình về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 5 năm liền Đảng bộ Công ty được tặng danh hiệu vững mạnh tiêu biểu. Qua đó, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến can bộ, đảng viên, người lao động, tạo không khí thi đua, tự giác, năng động, hăng say, sáng tạo cùng Công ty phát triển đi lên.

petrolimex ha tinh vinh danh cac dien hinh hoc va lam theo guong bac
petrolimex ha tinh vinh danh cac dien hinh hoc va lam theo guong bac
petrolimex ha tinh vinh danh cac dien hinh hoc va lam theo guong bac

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Đảng ủy Công ty trao chứng nhận vinh danh các cá nhân, tập thể điển hình học tập và làm theo gương Bác.

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng ủy Công ty không ngừng tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; đổi mới nội dung, phương pháp triển khai, phát động các phong trào thi đua; chỉ đạo các Chi bộ tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên đăng kỳ các tiêu chí học tập và làm theo lời bác, xem đây là tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá, xếp loại cán bộ, đảng viên, công nhân viên…

Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ bài học kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Dịp này, 4 tập thể, 4 cá nhân tiêu biểu được vinh danh là điển hình tiên tiến học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast