Phối hợp tuyên truyền các mục tiêu, nhiệm vụ của thị xã Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/4, Thị ủy Hồng Lĩnh đã có cuộc làm việc với Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh về công tác phối hợp tuyên truyền trên các ấn phẩm Báo Hà Tĩnh.

phoi hop tuyen truyen cac muc tieu nhiem vu cua thi xa hong linh

Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh Đặng Thanh Hải và Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống chủ trì cuộc làm việc

Trong những năm qua, Báo Hà Tĩnh đã thực hiện nhiều bài viết, chuyên đề về mô hình hay, cách làm tốt trên các lĩnh vực: Xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; đảm bảo QP-AN, trật tự an toàn xã hội; các chương trình phát triển KT-XH… của các địa phương trên các ấn phẩm báo in, Hà Tĩnh điện tử, góp phần tạo sự ổn định, cổ vũ phong trào phát triển KT-XH trên địa bàn.

Đặc biệt, Báo Hà Tĩnh đã chuyển tải đầy đủ, kịp thời những thông tin của thị xã về công tác xúc tiến đầu tư; phát triển các dịch vụ tài chính, ngân hàng, du lịch; tập trung đầu tư phát triển CN-TTCN, làng nghề để nâng cao thu nhập cho người dân; siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

phoi hop tuyen truyen cac muc tieu nhiem vu cua thi xa hong linh

Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh Đặng Thanh Hải đề nghị các đơn vị, phòng ban, địa phương trên địa bàn phối hợp, cung cấp thông tin kịp thời cho Báo Hà Tĩnh để tuyên truyền, định hướng dư luận.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Hồng Lĩnh và đại diện các phòng, ban, đơn vị trực thuộc 2 cơ quan đã làm rõ thêm những kết quả đạt được, một số tồn tại, hạn chế và mong muốn sự phối hợp giữa Báo Hà Tĩnh và thị xã Hồng Lĩnh ngày càng chặt chẽ để xây dựng các chuyên mục, chuyên sâu quảng bá tiềm năng lợi thế của địa phương, phản ánh kịp thời các sự kiện, hoạt động trên địa bàn...

Theo đó, năm 2018, hai bên phối hợp đưa tin, tuyên truyền việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ và các sự kiện quan trọng của thị xã; chương trình xây dựng đô thị; giới thiệu, quảng bá về vùng đất, con người Hồng Lĩnh; phát huy giá trị các di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn gắn với du lịch văn hóa tâm linh…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast