Quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 cho cán bộ cốt cán khối doanh nghiệp

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/12, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) cho đội ngũ cán bộ cốt cán.

Sau hội trực tuyến toàn quốc, đây là đơn vị đầu tiên của tỉnh triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 6.

quan triet nghi quyet trung uong 6 cho can bo cot can khoi doanh nghiep

Tại hội nghị, gần 300 học viên là bí thư, phó bí thư cấp ủy, lãnh đạo doanh nghiệp, báo cáo viên cơ sở được nghe Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) và quán triệt những Nghị quyết, kết luận của hội nghị này.

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Kỳ nhấn mạnh, 4 nghị quyết mà Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 6 ban hành là những quyết sách quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, vừa cơ bản, vừa cấp bách vừa cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đề ra.

quan triet nghi quyet trung uong 6 cho can bo cot can khoi doanh nghiep

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Kỳ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Việc học tập, quán triệt các Nghị quyết là nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên. Do đó cán bộ, đảng viên cần phải nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của các Nghị quyết mà Hội nghị Trung ương 6 của Đảng đề ra, nhất là những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác của đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân.

Đảng ủy khối, các đảng ủy, chi ủy cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết. Đặc biệt, cần nghiên cứu, có thêm các hình thức thảo luận chuyên đề, liên hệ với thực tiễn tại đơn vị công tác, đơn vị và yêu cầu nhiệm vụ chính trị để xây dựng chương trình, kế hoạch hành động sát đúng với quan điểm chỉ đạo, những chủ trương, định hướng được thể hiện trong Nghị quyết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast