Tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/12, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng trung Dũng dự và chỉ đạo hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 1/2017.

tap trung tuyen truyen cac nhiem vu trong tam truoc trong va sau tet

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe lãnh đạo Sở Ngoại vụ báo cáo tóm tắt một số hoạt động nổi bật trong công tác đối ngoại của tỉnh năm qua. Đặc biệt là trong mối quan hệ giữa Hà Tĩnh với một số tỉnh của nước bạn Lào như: Bôlykhămxay, Khăm Muộn…

tap trung tuyen truyen cac nhiem vu trong tam truoc trong va sau tet

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ thông tin một số nội dung trong công tác đối ngoại của tỉnh năm 2016

Các báo cáo viên cũng đã được thông tin tình hình thời sự của thế giới cũng như các nước trong khối ASEAN thời gian qua; tình hình công dân Việt Nam sinh sống, lao động và học tập ở nước ngoài.

Hội nghị cũng nghe báo cáo nhanh kết quả của Kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa XVII; báo cáo của Cục thuế tỉnh về việc thu ngân sách 2016; báo cáo tình hình biển đảo trong năm 2016; việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; thông tin về công tác bảo vệ an ninh chủ quyền tuyến biên giới; tình hình an ninh trật tự, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch...

tap trung tuyen truyen cac nhiem vu trong tam truoc trong va sau tet

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng trao giấy khen cho các cộng tác viên, báo cáo viên có thành tích xuất sắc năm 2016

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng thông tin thêm một số nội dung về dự án khai thác mỏ sắt Thạch Khê; các dự án của Tập đoàn Vincom đầu tư trên địa bàn đang triển khai đúng tiến độ; dự án Trung tâm thương mại - biệt thự liền kề tại thành phố Hà Tĩnh sắp hoàn thành; khu phức hợp khách sạn 5 sao tại Lộc Hà đang được đẩy nhanh tiến độ; các dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp đang chuẩn bị đầu tư xây dựng tại thành phố Hà Tĩnh.

tap trung tuyen truyen cac nhiem vu trong tam truoc trong va sau tet

Về nhiệm vụ thời gian tới, cần tập trung tuyên truyền thực hiện Chỉ thị của Ban thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trước trong và sau Tết Nguyên đán Định Dậu 2017; việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết trung ương 4 khóa XII.

Tập trung tuyên truyền Quy định 55 ngày 19/12 của Bộ chính trị về một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên và Chỉ thị số 11 ngày 20/12/2016 của Ban Bí thư về việc tổ chức đón Tết Đinh Dậu 2017, trong đó có việc thực hiện nghiêm quy định cấp dưới, nhân viên không được chúc Tết lãnh đạo.

Tiếp tục tuyên truyền VSATTP, nhất là trong dịp Tết nguyên đán; công tác chỉ đạo, khắc phục hậu quả sự cố môi trường biển và hai đợt lũ lụt vừa qua.

Các báo cáo viên cũng phải thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, đối thoại giải thích; xử lý kịp thời, đúng quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của người dân liên quan đến việc bồi thường thiệt hại trong sự cố môi trường biển để các đối tượng bị thiệt hại nhận tiền bồi đợt 1 trước Tết nguyên đán.

Chủ đề 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast