Thạch Hà chung kết hội thi Bí thư, Trưởng thôn giỏi.

(Baohatinh.vn) - Sáng ngày 20/12/2013, huyện Thạch Hà đã tổ chức chung kết hội thi Bí thư, Trưởng thôn, Tổ trưởng dân phố giỏi.

Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tới dự và chỉ đạo hội thi.

Tham dự hội thi có 12 thí sinh Bí thư, Trưởng thôn giỏi được lựa chọn từ hội thi các xã và 3 cụm trong toàn huyện. Tại hội thi các thí sinh trải qua 2 phần thi: Phần thi kiến thức và phần thi xử lý những tình huống bằng hình thức sân khấu hóa về công tác xây dựng Đảng, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước diễn ra trong thực tế tại cơ sở.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và lãnh đạo Huyện ủy Thạch Hà trao giải cho các thí sinh.
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và lãnh đạo Huyện ủy Thạch Hà trao giải cho các thí sinh.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn các thí sinh đã thể hiện nhiều nội dung phong phú về công tác tư tưởng, công tác tổ chức và vận động nhân dân, Chi bộ Đảng nhằm thực hiện sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng nông thôn mới; xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở; đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới việc tang và lễ hội....

Ban Giám khảo đã làm việc nghiêm túc, khách quan nhằm đảm bảo tính công bằng giữa các thí sinh dự thi. Kết quả Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho các thí sinh: Lâm Thị Phương, Bí thư Chi bộ Gia Ngại II và Nguyễn Trí Hương, thôn trưởng Gia Ngại II xã Thạch Long; giải nhì cho các thí sinh: Nguyễn Hồng Cúc, Bí thư Chi bộ Trung Hòa xã Thạch Tân và Nguyễn Quốc Quỳnh, thôn trưởng Tùng Lâm xã Thạch Điền; các thí sinh khác được trao giải ba và giải khuyến khích.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast