Thêm 106 quần chúng vào hàng ngũ Đảng khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh đã kết nạp mới 106 đảng viên từ đầu năm đến nay, đưa tổng số đảng viên sinh hoạt ở các chi bộ, đảng bộ trong khối lên hơn 4.000 người.

Thêm 106 quần chúng vào hàng ngũ Đảng khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh mở lớp bồi dưỡng đảng viên mới

Những đảng viên mới này là các đoàn viên, cán bộ, nhân viên ưu tú, có thành tích tốt trong công việc, tham gia tích cực các hoạt động xã hội.

Theo đánh giá của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, các đảng bộ: Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Ngân hàng NN&PTNT, Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh, Công ty CP Dược, Ngân hàng Ngoại thương... là những đơn vị tiêu biểu trong công tác phát triển Đảng.

Thêm 106 quần chúng vào hàng ngũ Đảng khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh

Sản xuất nước uống đóng chai tại Công ty cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh

Để có được kết quả này, thời gian qua, lãnh đạo Đảng ủy khối thường xuyên về sinh hoạt với các doanh nghiệp, nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh, đồng thời tuyên truyền các doanh nghiệp quan tâm, chăm lo cho công tác phát triển Đảng.

Trong bối cảnh công tác phát triển đảng viên trên địa bàn tỉnh đang gặp nhiều khó khăn, nỗ lực trên của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh là rất đáng ghi nhận.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã mở 2 lớp đối tượng Đảng cho hơn 120 người, 2 lớp đảng viên mới gần 200 người.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast