Trang bị kỹ năng phân tích và hoạch định chính sách cho cán bộ quản lý

(Baohatinh.vn) - Sáng 1/8, tại TP Hà Tĩnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Trường Đại học KHXH&NV Hà Nội và Trường Chính trị Trần Phú khai mạc lớp tập huấn Kỹ năng phân tích và hoạch định chính sách. GS-TS Nguyễn Văn Khánh - Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV, Viện trưởng Viện Chính sách và Quản lý; Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Tham gia lớp học có trên 50 học viên là cán bộ quản lý các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các huyện, thị, thành phố.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được cập nhật một số kiến thức cơ bản về những kỹ năng phân tích và hoạch định chính sách, phân tích văn bản quy phạm pháp luật..., do các giảng viên của Trường Đại học KHXH&NV Hà Nội trực tiếp lên lớp.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được đánh giá chất lượng và cấp chứng chỉ.

Phát biểu với lớp học, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Ban Giám hiệu, các Giáo sư, Tiến sĩ Trường Đại học KH-XH&NV trong việc phối hợp tổ chức lớp học có ý nghĩa này, đồng thời yêu cầu các học viên tham gia lớp học đầy đủ, cập nhật các nội dung chương trình tập huấn; không ngừng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng hoạch định chính sách nhằm đáp ứng cầu nhiệm vụ chính trị được giao.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trường Đại học KH-XH&NV Hà Nội và tỉnh Hà Tĩnh
Các học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trường Đại học KH-XH&NV Hà Nội và tỉnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast