TX Kỳ Anh triển khai học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/7, Thị ủy Kỳ Anh tổ chức hội nghị quán triệt chuyên đề 2017 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

tx ky anh trien khai hoc tap tu tuong dao duc phong cach bac ho

GS.TS Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, nguyên thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài - nhân lực Việt Nam trực tiếp truyền đạt các nội dung của chuyên đề.

tx ky anh trien khai hoc tap tu tuong dao duc phong cach bac ho

Đây là những nội dung rất quan trọng, giúp các đại biểu hiểu sâu hơn quan niệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về suy thoái tư tưởng, chính trị, suy thoái về đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ với những dấu hiệu, biểu hiện, căn bệnh rất cụ thể; nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh này; những tác hại, hậu quả của sự suy thoái cùng những chỉ dẫn, biện pháp phòng, chống thông qua những bài nói, bài viết của Người về đấu tranh phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

tx ky anh trien khai hoc tap tu tuong dao duc phong cach bac ho

Việc nghiên cứu, học tập những nội dung này có ý nghĩa rất lớn trong công tác xây dựng Đảng hiện nay ở mỗi chi bộ, đảng bộ và đối với mỗi cán bộ, đảng viên của Đảng, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp.

Để cụ thể hóa chuyên đề, Thị ủy Kỳ Anh yêu cầu, các cấp ủy trực thuộc, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện tổ chức quán triệt, học tập cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên học tập chuyên đề bằng hình thức thích hợp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast