10 mẫu xe đẹp “sang chảnh” nhưng giá rẻ

Bạn không cần đổ thật nhiều tiền thì mới có thể sắm được những mẫu xe thời thượng, nếu bạn biết lựa chọn phù hợp như 10 mẫu xe dưới đây.

Không phải những chiếc xe với thiết kế đẹp nhất luôn có giá đắt nhất, b Bạn không cần đổ thật nhiều tiền thì mới có thể sắm được những mẫu xe thời thượng. Cho dù bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe với kiểu dáng thật đẹp đi kèm các yêu cầu khác nhau, vẫn có nhiều sự lựa chọn cho bạn mà không làm bạn bị “cháy túi”. Dưới đây là 10 mẫu xe với thiết kế tuyệt đẹp, thậm chí đã khiến người ta hiểu nhầm về giá thành của chúng vì vẻ ngoài “sang chảnh” hơn nhiều so với giá bán xe.

2016 Honda Civic hatchback- 18,640 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Trải qua nhiều thế hệ, chiếc Honda Civic đã mang lại cho mình danh tiếng là một trong những chiếc xe có hiệu năng và thực dụng nhất. Tuy nhiên, phiên bản Civic 2016 đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, nhờ vào một sự cải tổ hoàn toàn về diện mạo.

Thân xe mang hơi thở hiện đại nhưng cũng không kém phần điệu đà, cải thiện đáng kể tính khí động học cho chiếc xe. Những đường dập gân nổi, mâm xe thể thao đem tới một vẻ ngoài cơ bắp, cùng với đó là ống xả đặt ở giữa (tùy chọn) thường chỉ thấy trên những mẫu xe thể thao hiệu suất cao.

Cụm đèn pha được làm gọn lại, đèn hậu hình chữ C bằng công nghệ LED làm tăng tính thẩm mỹ và khiến chiếc xe trông rất nổi bật. Thêm vào đó, Civic là một trong những mẫu xe giúp bạn chi ít tiền nhất cho việc bảo dưỡng, chỉ khoảng 6600 đô cho 10 năm đầu tiên sở hữu. Civic 2016 được bán ra với các phiên bản coupe, sedan hoặc hatchback.

2016 Mazda CX3 - 19,960 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Mazda đã mạnh tay đầu tư vào mảng thiết kế trong những năm gần đây, và chiếc CX-3 có thể sẽ là một trong những mẫu xe có vẻ ngoài cuốn hút nhất của hãng xe Nhật Bản. CX-3 có thiết kế vừa tinh tế mà vẫn đậm tính thể thao, lối thiết kế này hứa hẹn sẽ còn được ưa chuộng trong những năm sắp tới.

Một đường viền chạy dốc xuống, dọc theo cửa xe tạo cảm giác chiếc xe như đang chồm về phía trước. Bộ lưới tản nhiệt bằng crôm sáng bóng nối liền với cặp đền pha mang lại sự bề thế cho mặt trước của xe. Các cột B, C màu đen khiến CX-3 trông khá giống với một chiếc coupe.

Tuy nhiên, ưu thế về chiều cao giúp mẫu xe của Mazda có một vẻ ngoài chắc nịch mà những mẫu xe hai cửa không thể có. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe có hiệu năng, không đắt tiền, cảm giác lái thú vị, và phải nhìn thật đẹp, Mazda CX-3 là một trong những lựa chọn đáng giá.

2016 Chevrolet Colorado - 20,995 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Hầu hết những mẫu xe bán tải đều được thiết kế với ưu tiên dành cho tính tiện dụng hơn là kiểu dáng, Chevrolet Colorado thì đáp ứng được cả hai. Những đường cong mềm mại giúp chiếc xe trở nên bớt vuông vức hơn so với các mẫu bán tải khác, nhưng không vì thế mà mẫu xe này đánh mất đi sự vạm vỡ cần có trên một chiếc bán tải. La-zăng với những chấu to bản, bộ lốp off-road, lưới tản nhiệt thẳng đứng đem lại một vóc dáng bệ vệ cho chiếc xe.

Đây là một một mẫu bán tải chính cống, thùng chứa hàng rộng rãi thích hợp để chuyên chở nguyên vật liệu cũng như rong ruổi trên những chặng đường khám phá tự nhiên. Chevrolet Colorado sở hữu khả năng chinh phục những con đường gồ ghề và một kiểu dáng trung tính vừa đủ để lăn bánh trên những con phố. Không nhiều mẫu bán tải có thể làm như vậy.

2017 Jeep Compass - 23,000 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Jeep đã thiết kế lại hoàn toàn mẫu Compass cho phiên bản 2017, một chiếc xe hai cầu với thiết kế khỏe mạnh. Chiếc xe có vóc dáng cao ráo và rất nam tính. Lưới tản nhiệt với bảy thanh dọc đặc trưng của Jeep làm nổi bật vẻ ngoài gai góc. Đèn pha và đèn hậu được thiết kế đẹp mắt. Một đường đường cắt dài và cong chạy liền mạch từ phần trên của cửa sổ tới phần dưới của kính chắn gió phía sau tăng tính thanh lịch cho chiếc xe. Nhìn chung, thiết kế của Compass được ra đời dựa trên những tính toán có chủ đích và kỹ lưỡng – không được lẫn với mẫu xe nào khác.

2017 Ford Mustang - 24,645 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Người tiêu dùng nhìn nhận Ford Mustang là một mẫu xe cơ bắp điển hình. Đã có rất nhiều thiết kế đẹp trong lịch sử hơn 50 năm của Mustang, trong đó mẫu 2017 được xếp vào một trong những sản phẩm đẹp nhất. Ca-pô dài, trần xe thấp, cốp xe ngắn – đúng tỉ lệ tiêu chuẩn của mẫu xe thể thao. Tạo hình của lưới tản nhiệt rất hiện đại, trong khi đèn hậu với ba thanh dọc như để gợi nhớ tới các mẫu Mustang trong quá khứ.

Có hàng tấn sự lựa chọn để tăng phong cách thể thao cho chiếc xe: cánh gió đồng màu sơn, lă zăng sơn đen hoặc mạ crôm, hay bộ 4 ống xả. Tuy nhiên, dù không khiến bạn dốc nhiều hầu bao để sở hữu, chiếc Mustang lại khá tốn kém trong việc bảo dưỡng. Chủ xe có thể phải chi gần 12 nghìn đô cho chi phí bảo dưỡng trong một thập kỷ đầu sở hữu. Mặc dù vậy, Mustang thật sự là một món hời nếu bạn ước mơ sở hữu cho mình một chiếc coupe sành điệu.

2017 Toyota Prius - 24,685 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Toyora Prius chưa bao giờ là một chiếc xe khiến bạn phải dừng bước và ngắm nhìn nó – cho đến tận bây giờ. Tùy bạn nhìn nhận thiết kế của Prius là một thất bại hay thành công, nhưng không thể phủ nhận rằng phiên bản mới nhất của Prius đem đến nhiều phong cách mới.

Các tính năng động lực có thể được tìm thấy trên khắp chiếc xe: một “nếp” phía trên bánh sau, một đường khắc chạy dọc phía dưới cửa xe, và kiểu thiết kế đa bề mặt phía dưới cột A. Hệ thống đèn chiếu sáng đặc biệt thú vị, các bóng đèn pha được tách biệt, phía sau là dải đèn hậu với công nghệ LED.

Chiếc Prius đã trở thành huyền thoại với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, và nó cũng không khiến bạn phải tốn quá nhiều để bảo dưỡng, 4300 đô cho mười năm đầu sở hữu. Toyota Prius 2017 không như bất cứ chiếc xe nào khác, vẻ ngoài như đến từ tương lai sẽ khiến bạn phải tới gần hơn để chiêm ngưỡng nó.

2017 Fiat 124 Spider - 24,995 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Một chiếc xe với chiếc mui được lược bỏ thường sẽ trông hấp dẫn hơn, chiếc Fiat 124 Spider không phải là ngoại lệ. Mẫu xe thể thao hạng nhỏ của Fiat là sự kế thừa của chiếc Spider 124 những năm 70 của thế kỷ trước. Nó mang trong mình bóng dáng thiết kế đã từng giúp thế hệ đầu tiên trở thành một hiện tượng.

Mẫu 2017 được trang bị động cơ tăng áp 4 xylanh. Thiết kế thân xe rộng và thấp vừa bổ trợ cho vẻ ngoài thể thao và cảm giác lái. Đèn pha LED dữ dằn với 3 đoạn tạo thành hình oval đứt khúc, đèn hậu khá ngầu với lớp bên trong đồng màu với sơn xe. Một đường kẻ cá tính chạy lên trên dọc theo cửa xe như ngầm gợi ý về hệ thống dẫn động cầu sau của 124 Spider. Hầu hết các mẫu xe thể thao đến từ nước Ý đều có giá bắt đầu bằng sáu chữ số, nhưng bạn hoàn toàn có thể rước một chiếc 124 Spider về ga-ra của mình với mức giá rất hữu nghị.

2017 Chrysler Pacifica - 28,595 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Người ta mua một chiếc minivan thường là do nhu cầu cần thiết, chứ không phải là vì thự sự khao khát, nhưng không vì vậy mà bạn không có quyền đòi hỏi cho mình một mẫu minivan với diện mạo “bảnh bao”. Hãy xem xét Chrysler Pacifica, một trong những mẫu minivan với ngoại hình hấp dẫn nhất từng được thiết kế. Những đường cong đã mang lại không gian mênh mông cho chiếc xe.

Thêm vào đó, tính thể thao vẫn được thể hiện nhờ những nếp gấp trên nắp ca pô và bộ mắt lưới tản nhiệt màu đen. Các đường trang trí bằng crôm được sắp đặt một cách trang nhã, đặc biệt là đường cong phần dưới của bộ ba-đờ-sốc. Bộ la zăng tuyệt đẹp góp phần giúp chiếc xe có một vóc dáng “lì đòn”. Chiếc Pacifica có một thiết kế thanh lịch giúp bạn tự tin đánh lái đưa con đi học, hay tham dự những bữa tiệc trang trọng.

2017 Infiniti QX30 - 29,950 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Crossover là phân khúc đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất hiện nay. Infiniti QX30 có lẽ là mẫu xe có kiểu dáng đẹp nhất trong phân khúc. Đội ngũ thiết kế của Infiniti đã cùng nhau tạo nên một dấu ấn thành công với mẫu xe này, nhờ vào tạo hình dòng chảy, gân guốc mà bạn không thể thấy trên một mẫu xe nào khác. Chiếc QX30 khoác cho mình một bộ áo với nhiều đường cong và các nếp gấp sâu, khiến nó trở nên “tỏa sáng” dưới ánh đèn.

Khung viền cửa sổ kết thúc bằng một đoạn cắt khúc rất đặc biệt tại vị trí cột C. Lưới tản nhiệt mạ crôm được kéo tương xứng lên phía trên, tạo ra một đường căng dọc toàn bộ thân xe. Đây là một mẫu xe với thiết kế phân bổ hợp lý, tạo cảm giác lớn và chắc nịch hơn so với kích thước thực tế của nó. Là sản phẩm của một thương hiệu hạng sang, QX30 thực sự là một món hời với thiết kế đầy cá tính.

2017 Kia Cadenza - 32,000 USD

10 mau xe dep sang chanh nhung gia re

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sedan rộng rãi, sang trọng, có phong cách mà không tốn của bạn một núi tiền, hãy thử tìm hiểu Kia Cadenza. Chiếc xe thoạt nhìn khá “rón rén” khi lăn bánh trên đường, nhưng nếu bạn để ý kỹ thì sẽ thấy các kỹ sư của Kia đã gửi gắm vào nó rất nhiều ý tưởng. Bộ cửa kính được thiết kế vót nhọn, đồng điệu với nếp gấp lớn chạy phía dưới hai bên làm tăng sự ấn tượng về chiều dài và trọng tâm thấp của chiếc xe.

Bộ tản nhiệt lõm tạo độ sâu, đèn pha và đèn hậu với dải LED hình chữ Z cá tính như một nét chấm phá cho sự mềm mại. Bộ la zăng đa chấu cỡ lớn dường như chỉ có thể tìm thấy ở những mẫu xe nằm trên tầm giá của Cadenza. Đèn hậu đôi đem lại yếu tố thể thao cho chiếc xe. Cadenza là mẫu xe khá hiếm, với chưa đầy 30,000 chiếc được bán ra kể từ khi ra đời vào năm 2013. Vì vậy chiếc sedan với giá phải chăng này có thể đem lại cho chủ xe sự khác biệt mà đôi khi những mẫu xe giá đắt gấp đôi không thể đáp ứng.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast