7 mẫu SUV ấn tượng nhất thế giới mới ra mắt

SUV ngày càng thời trang khi các hãng liên tục tung ra những thiết kế mới. Dưới đây là 7 mẫu SUV ấn tượng nhất mới ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

BMW, Mercedes, Infiniti hay Lexus đều góp mặt với những mẫu SUV concept hoàn toàn mới. Đây là cơ sở để các hãng tung ra những mẫu xe sản xuất hàng loạt có thiết kế lạ mắt trong tương lai.

1. BMW X2 Concept

BMW mang đến một mẫu SUV tuyệt đẹp, dù chỉ dưới dạng concept. BMW X2 vừa mang nét gân guốc thường thấy ở một chiếc SUV vừa mang vẻ đẹp của một chiếc sedan. Tính thể thao của X2 được thể hiện qua thống ống xả kích thước lớn, bộ vành bản lớn và 2 hốc gió hầm hố phía trước.

7 mau suv an tuong nhat the gioi moi ra mat

Một đặc điểm thú vị của X2 là logo hình chữ X màu xanh được khắc trên bộ đèn chiếu sáng. Chúng ta phải chở thêm một thời gian để biết thêm những chi tiết khác về xe.

BMW dự định sẽ cho ra mắt X2 vào đầu năm 2018 với mức giá nằm trong khoảng giữa X1 và X3, từ 33.000 USD đến 39.000 USD.

2. Audi Q5

Thế hệ kế tiếp của chiếc crossover hạng sang cỡ trung vừa được Audi công bố tại Paris Motor Show năm nay. Q5 thế hệ mới nhẹ hơn người tiền nhiệm 90 kg. Chiều dài cơ sở cũng được tăng một chút để hành khách không còn phải co chân vì khoang sau không đủ dài.

7 mau suv an tuong nhat the gioi moi ra mat

Q5 thế hệ mới cũng được cập nhật một số công nghệ mới như màn hình 12.3 inch hiển thị thay cho cụm đồng hồ cơ, kính xe cũng được trang bị màn hình HUD. Ngoài ra, Audi còn bổ sung 30 công nghệ bán tự động bao gồm kiểm soát hành trình sự dụng công nghệ hỗ trợ kẹt xe…

Audi Q5 thế hệ mới sẽ đặt chân đến châu Âu khoảng đầu năm 2017, sau đó là ở Mỹ vào mùa hè. Giá bán chính thức của Q5 vẫn chưa được tiết lộ.

3. Skoda Kodiaq

Hãng Skoda - một trong những công ty con của Volkswagen - vừa công bố chiếc SUV 7 chỗ mang tên Kodiaq. Kodiaq được trang bị tính năng hỗ trợ lái xe, tính năng này giúp tự điều khiển xe bạn vào bãi đậu xe nhờ hệ thống cảm biến.

7 mau suv an tuong nhat the gioi moi ra mat

Skoda Kodiaq được bán ở Anh vào năm 2017 với giá 22.500 bảng Anh và 35.000 bảng Anh cho bản 7 chỗ.

4. Mercedes EQ concept

Mercedes đang phát triển dự án xe SUV chạy điện mang tên EQ. EQ có tầm hoạt động lên đến 500 km cho một lần sạc đầy pin. Xe sẽ được sản xuất vào năm 2019 với mức giá từ 39.150 USD.

7 mau suv an tuong nhat the gioi moi ra mat

5. Land Rover Discovery

Có thể nói Discovery là một chiếc SUV cho gia đình đúng nghĩa. Xe được bố trí 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế có thể điều chỉnh thông qua bằng màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng điện thoại.

7 mau suv an tuong nhat the gioi moi ra mat

Discovery cũng được trang bị 9 cổng USB, bộ phát 3G/Wi-Fi cho 8 thiết bị khác nhau. Công nghệ All Terrain Progress Control giúp kiểm soát hành trình khi vào cung đường off-road. Land Rover Discovery sẽ đến đại lý vào đầu năm 2017 với mức giá khoảng 54.000 USD.

6. Infiniti QX Sport concept

7 mau suv an tuong nhat the gioi moi ra mat

Infiniti đã mang đến thiết kế cho tương lai trên chiếc QX Sport concept của mình. Dưới nắp ca-pô là động cơ hoàn toàn mới VC Turbo. Infiniti coi đó là một bước đột phá mới của hãng vì nó kết hợp giữa mô-men xoắn mạnh mẽ của động cơ diesel với hiệu suất cao của động cơ xăng. QX Sport cùng động cơ VC Turbo sẽ được sản xuất vào năm 2018.

7. Lexus UX concept

7 mau suv an tuong nhat the gioi moi ra mat

Lexus đã tiến một bước lớn khi giới thiệu chiếc SUV UX concept. Với thiết kế đến từ tương lai cùng hàng loạt công nghệ mới như gương chiếu hậu truyền thống thay bằng camera, bảng điều khiển sử dụng công nghệ 3D, hệ thống âm thanh có thể chuyển động… Lexus vẫn chưa tiết lộ về các tính năng khác cũng như thông số động cơ.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast