Bộ Công thương: Cần đưa Yamaha Acruzo đi kiểm tra

Người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Acruzo cần liên hệ với Công ty Yamaha trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết.

bo cong thuong can dua yamaha acruzo di kiem tra

Người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Acruzo liên hệ với Công ty Yamaha để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết.

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa đưa ra khuyến cáo với người tiêu dùng về sản phẩm xe máy Yamaha Acruzo. Cụ thể, ngày 13/10, Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam về việc thu hồi xe máy YAMAHA ACRUZO-2TD1 để sửa chữa với số khung từ RLCSEA910FY001001 đến RLCSEA910GY032650.

Tổng số lượng sản phẩm gồm 31.650 xe được sản xuất từ 22/9/2015 đến ngày 3/8/2016 và được nhập khẩu, phân phối và sản xuất bởi Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.

Lý do thu hồi là trong quá trình sử dụng, một số khánh hàng đã có phản ánh về hiện tượng xe rung giật trong khi sử dụng ở vận tốc thấp. Vì vậy, sau khi kiểm tra và đánh giá, Công ty Yamaha quyết định thực hiện chương trình thu hồi để sửa chữa hiện tượng nêu trên.

Theo cảnh báo nguy cơ, các xe thuộc diện ảnh hưởng khi bắt đầu đi hoặc chạy với tốc độ thấp có thể xảy ra hiện tượng trượt và dính giữa bộ côn tự động và nồi côn và gây ra hiện tượng rung giật xe. Do đó, Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Acruzo liên hệ với Công ty Yamaha trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết.

Thời gian thực hiện chương trình thu hồi sửa chữa kéo dài đến ngày 19 tháng 03 năm 2017 tại tất cả các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty Yamaha.

Theo Công lý

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast