Cận cảnh chiếc Toyota Corolla ESport giá siêu rẻ vừa được ra mắt

Chiếc xe giá rẻ Toyota Corolla Altis ESport ấn tượng hơn với thiết kế trẻ trung, nổi bật. Được biết, Corolla Altis Esport có giá khoảng 600 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt phiên bản thể thao của chiếc Toyota Corolla với tên gọi ESport tại thị trường Thái Lan. Phiên bản này sở hữu ngoại hình cùng nội thất được tinh chỉnh lại theo phong cách thể thao, phù hợp cho đối tượng khách hàng trẻ.

Ngoại hình xe Corolla ấn tượng hơn với việc trang bị bộ bodykit thể thao, mang lại phong cách mới mẻ và trẻ trung hơn cho Altis. Phần cản trước hầm hố hơn, sườn xe cũng được ốp thêm cánh hướng gió, tương tự là đuôi xe cũng được cách tân ngầu hơn. Đi kèm với phiên bản thể thao là bộ mâm xe kích thước 17 inch. Ngoài ra Toyota Corolla Altis ESport còn được trang bị thêm đuôi cá liền cốp, kèm đèn phanh.

can canh chiec toyota corolla esport gia sieu re vua duoc ra mat

Ngoại hình xe Corolla ấn tượng hơn với việc trang bị bộ bodykit thể thao

Theo thông tin từ Kiến Thức, nội thất của xe được Toyota sử dụng tông màu đen làm chủ đạo đi kèm là các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện ở ghế ngồi, viền cánh cửa, viền táp lô, lót sàn cũng được viền màu đỏ thể thao. Không gian nội thất của Altis vẫn nổi bật bởi sự rộng rãi cho tất cả các vị trí ngồi.

Nội thất của xe với vô-lăng 3 chấu thể thao, một viền kim loại sáng nằm ở đáy tay lái, điều hòa hai vùng độc lập, màn hình cảm ứng hiển thị thông số kỹ thuật, bảng táp-lô thiết kế khá đươn giản, đi kèm là những đường viền xung quanh xe với tông màu đỏ nổi bật.

can canh chiec toyota corolla esport gia sieu re vua duoc ra mat

Phần cản trước của Toyota Corolla ESport hầm hố hơn

Về động cơ, hiện tại, Corolla ESport vẫn sử dụng động cơ 1.8 lít Dual VTT-i cho công suất 141 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 177 Nm tại 4.000 vòng/ phút, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT với 7 cấp số ảo. Bên cạnh đó, xe có thêm lẫy chuyển số trên vô lăng nhằm mang lại trải nghiệm lái thú vị hơn. Tại thị trường Thái Lan, Corolla Altis không có lựa chọn động cơ 2.0 Dual VTT-i cho phiên bản thể thao ESport.

can canh chiec toyota corolla esport gia sieu re vua duoc ra mat

Nội thất của xe được Toyota sử dụng tông màu đen làm chủ đạo

Chiếc xe giá rẻ, Toyota Corolla ESport vừa trình làng tại thị trường Thái Lan với mức giá 942.000 Bath, tương đương gần 600 triệu đồng tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis đang được phân phối với 3 phiên bản khác nhau, bao gồm 1.8 MT, 1.8 AT và 2.0 AT. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Corolla Altis là các mẫu xe như Honda Civic, Kia Cerato, Hyundai Elantra, Mazda 3, Chevrolet Cruze. Tháng 9.2016, Toyota đã bán được 742 xe Corolla Altis tại Việt Nam, xếp thứ 7 trong tổng số các mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast