Chiếc ô tô mới của Ford giá chỉ 173,5 triệu đồng vừa trình làng có gì hấp dẫn?

Hãng xe Mỹ Ford vừa tung ra mẫu ô tô hatchback Freestyle mới tại thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ chỉ 173,5 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt: Xe nhập khẩu bất ngờ giảm giá cả trăm triệu đồng/chiếc Thuế nhập khẩu ô tô về 0%, nhưng giấc mộng sở hữu “xế hộp” vẫn xa vời 70.000 người Malaysia tranh nhau đặt chiếc ô tô giá chỉ 234 triệu đồng "đẹp long lanh" này

chiec o to moi cua ford gia chi 173 5 trieu dong vua trinh lang co gi hap dan

Cụ thể, tại thị trường Ấn Độ, Ford Freestyle 2018 có giá khởi điểm từ 509.000 INR (khoảng 173,5 triệu đồng) và cao nhất 789.000 INR (khoảng 269 triệu đồng).

Freestyle có 4 phiên bản tùy chọn động cơ bao gồm Ambiente, Trend, Titanium và Titanium +. Các biến thể cơ bản (Ambiente) của xe được trang bị bộ an toàn với ABS với EBD, túi khí kép phía trước, dây an toàn phía sau ba điểm, cảm biến đỗ xe ngược lại và đèn sương mù phía sau.

chiec o to moi cua ford gia chi 173 5 trieu dong vua trinh lang co gi hap dan

Ford Freestyle 2018 có giá khởi điểm từ 509.000 INR (khoảng 173,5 triệu đồng) tại thị trường Án Độ.

Trong đó, phiên bản cao cấp Trend được trang bị một loại thiết bị như camera phía sau, đèn sương mù trước, tất cả cửa sổ chỉnh điện, màn hình giải trí cảm ứng hỗ trợ Bluetooth và USB, dàn âm thanh 4 loa, vô-lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, ghế ngồi bọc vải và đèn khoang hành lý

Ford Freestyle 2018 có bộ mâm hợp kim kích thước 15 inch. Bên trong nội thất của bản Titanium có ghế lái chỉnh điện, gạt mưa sau, nút bấm khởi động, dây đai an toàn điều chỉnh độ cao, gương chiếu hậu chỉnh gập điện, điều hòa khí hậu tự động, thanh giá nóc màu bạc, ốp gầm trước/sau và màn hình MID 5,8 inch.

Bản cao cấp nhất của xe làTitanium+ được bổ sung thêm túi khí rèm và bên, đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, Ford MyKey, hệ thống thông tin giải trí SYNC3 tương thích Apple CarPlay và Android Auto, đèn hộp chứa đồ.

Chiếc hatchback giá rẻ này có sẵn trong sáu lựa chọn màu sắc đơn sắc bao gồm Canyon Ridge Smoke Grey, Moondust Silver, White Gold, Oxford White and Absolute Black.

Các Freestyle đi kèm với 2 tùy chọn động cơ, đầu tiên là khối động cơ xăng 3 xi-lanh 1.2L, sản sinh công suất 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm.

Thứ hai là bản động cơ chạy dầu dung tích 1.5 L TDCi, sản sinh ra công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 215 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Điều thú vị là phiên bản xăng của Freestyle đi kèm với một bình nhiên liệu 42 lít trong khi phiên bản động cơ diesel - có hiệu suất nhiên liệu được đánh giá là ARAI 24.4kpl - có một bình 40 lít.

Theo VietQ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast