Ford chính thức ra mắt phiên bản Transit 14 chỗ

Ford Transit phiên bản 14 chỗ được trang bị động cơ diesel Duratorq tăng áp, dung tích 2.2 lít, công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm.

Nhà phân phối của Ford tại thị trường Malaysia - Sime Darby Auto Connexion (SDAC) đã chính thức trình làng chiếc Transit 14 chỗ mới và chỉ có duy nhất phiên bản màu trắng với giá khởi điểm 36.950 USD.

ford chinh thuc ra mat phien ban transit 14 cho

Ford chính thức ra mắt phiên bản Transit 14 chỗ, giá từ 36.950 USD.

Xe có thiết kế phần đầu khác biệt với lưới tản nhiệt hình thang và bên trong được trang bị một bảng điều khiển khá giống với phiên bản trước. Trong khi đó, thiết kế nội thất cũng không khác nhiều với những chiếc xe du lịch của Ford.

Ông David Westerman, giám đốc điều hành của Ford tại thị trường Malaysia và các khu vực ở châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Phiên bản 14 chỗ của Ford Transit được thiết kế dài, rộng và cao hơn trước với không gian nội thất mới nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho người lái lẫn hành khách".

ford chinh thuc ra mat phien ban transit 14 choford chinh thuc ra mat phien ban transit 14 choford chinh thuc ra mat phien ban transit 14 cho

Tại thị trường Malaysia, Ford Transit phiên bản 14 chỗ được trang bị khối động cơ diesel Duratorq tăng áp, dung tích 2.2 lít. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Xe còn cải tiến lại nhằm hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài, nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng trong xe gồm một ngăn cỡ lớn dưới ghế phụ phía trước với ngăn chứa đồ trên mặt cửa có thể để vừa bìa kẹp cỡ A4 và một chai nước 2 lít.

ford chinh thuc ra mat phien ban transit 14 cho
ford chinh thuc ra mat phien ban transit 14 cho

Bên cạnh đó. xe còn được trang bị các tính năng công nghệ an toàn gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo nguy cơ lật và cảm biến đỗ xe trước/sau. Ngoài ra, xe còn có búa phá kính khẩn cấp và bậc cửa lên xuống chỉnh điện, tự động nhô ra/rút vào khi xe mở/đóng.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast