Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên về xe Ford EcoSport phiên bản nâng cấp facelift 2018 đã được nhân viên kinh doanh của hãng chia sẻ. Bản Trend cũng có động cơ EcoBoost.

ford ecosport 2018 bat ngo xuat hien tai viet nam

Một chiếc Ford EcoSport đời mới vừa xuất hiện tại Việt Nam trong màu sơn ngoại thất xanh. Nhân viên kinh doanh một đại lý Ford và cũng là người đăng tải ảnh cho biết đây là bản Trend (thấp nhất) và được trang bị động cơ EcoBoost.

Như vậy, cũng giống như Focus, EcoSport là mẫu xe tiếp theo sở hữu động cơ tăng áp cho mọi phiên bản. Hộp số của phiên bản này có thể sẽ là loại tự động chứ không phải số sàn. Hiện tại, xe EcoSport đang dùng động cơ 1,5 lít Duratic, hút khí tự nhiên, có công suất 110 mã lực.

Tại Mỹ, động cơ EcoBoost trang bị cho xe EcoSport là loại dung tích 1 lít, 3 xy-lanh, công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, tại châu Âu, hai biến thể khác của động cơ tăng áp 1 lít này cho công suất 99 và 138 mã lực.

ford ecosport 2018 bat ngo xuat hien tai viet nam

Theo thông tin từ nhân viên kinh doanh, Ford EcoSport 2018 được trang bị động cơ tăng áp.

Thiết kế bên ngoài chiếc Ford EcoSport 2018 về Việt Nam tương đồng với phiên bản tại Mỹ. Đây cũng là kiểu dáng gây nhiều tranh luận trái chiều. Có người cho rằng thiết kế mới không cứng cáp như trước đây.

Nội thất chiếc SUV đô thị của Ford chưa được hé lộ nhưng chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi, giống với mẫu xe có mặt ở nước ngoài. Vô lăng giống với Focus, bảng điều khiển tinh tế hơn và một màn hình đặt nổi chính giữa (có thể có kích thước 8 inch) sẽ là điểm mới ấn tượng.

Giá bán xe chưa được tiết lộ. Phiên bản 2017 đang có giá từ 565-642 triệu đồng cho 3 phiên bản Trend MT, Titanium AT và Titanium AT Black.

Một số hình ảnh khác của xe Ford EcoSport 2018 tại Việt Nam:

ford ecosport 2018 bat ngo xuat hien tai viet nam
ford ecosport 2018 bat ngo xuat hien tai viet nam
ford ecosport 2018 bat ngo xuat hien tai viet nam
Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast