Ford Everest 2018 rục rịch ra mắt, giá chỉ từ 850 triệu đồng

Sau thời gian dài gián đoạn do vướng mắc các thủ tục nhập khẩu theo quy định của Nghị định 116, Ford Việt Nam rục rịch tung cùng lúc 5 phiên bản Everest thế hệ mới ra thị trường.

Ford Everest 2018 rục rịch ra mắt, giá chỉ từ 850 triệu đồng

Ford Everest 2018 sắp bán ra ở thị trường trong nước có nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan. Ảnh minh hoạ

Thông tin rò rỉ từ đại lý chính thức của Ford Việt Nam cho thấy, Everest 2018 sắp được bán ở thị trường trong nước có đến 5 phiên bản, đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với nguồn nhập khẩu này, lô xe Everest mới được áp dụng thuế suất thuế nhập khẩu ở mức 0%, bởi vậy giá xe được hé lộ thấp hơn so với thế hệ xe hiện có trên thị trường.

Trong 5 phiên bản Everest 2018, có đến 4 bản sử dụng động cơ tăng áp dung tích xi-lanh 2.0 lít và bản còn lại được trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 2.0 lít. Ở thế hệ mới, hộp số tự động 10 cấp lần đầu được áp dụng cho Everest, bên cạnh tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu chủ động.

Thiết kế của Everest 2018 thay đổi với cản trước và lưới tản nhiệt kiểu mới. Phiên bản Trend được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, trong khi bản Titanium sử dụng la-zăng kích thước 18 inch. Thậm chí bản Titanium+ và Titanium 4WD còn được trang bị la-zăng kích thước lớn 20 inch.

Các tính năng an toàn nổi bật trên Everest 2018 gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, ga tự động và hỗ trợ đỗ xe,…

Hiện chưa rõ thời điểm Everest 2018 lên kệ chính thức, nhưng giá bán xe tại thị trường Việt Nam đã bị rò rỉ với mức giá dao động từ 850 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản.

Theo CAND

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast