Giá Suzuki Celerio rẻ hơn Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio sẽ có mức giá thấp hơn so với mức giá 300 triệu như dự kiến trước đó và phải đến năm sau mẫu xe này mới đến tay người tiêu dùng.

gia suzuki celerio re hon hyundai grand i10 va kia morning

Mẫu xe Suzuki Celerio

Một số đại lý đã bắt đầu rao giá bán của mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio. Theo đó, tại Việt Nam giá của mẫu xe này vào khoảng 299 triệu đồng.

Thông tin từ một số đại lý cho hay, Suzuki Celerio được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được bán với mức giá tạm tính khoảng 299 triệu đồng cho phiên bản số sàn. Phiên bản số tự động có mức giá thấp hơn 340 triệu đồng. Thậm chí, một vài thông tin được đăng tải trên các trang web bán xe và mạng xã hội cho thấy mức giá thấp nhất có thể tìm thấy là 285 triệu đồng.

Mẫu xe hatchback phân khúc A Suzuki Celerio là cái tên mới của Suzuki mang đến thị trường Việt Nam và cạnh tranh trong một phân khúc đang có những đối thủ mạnh như Kia Morning, Hyundai i10.

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ có thiết kế phần đầu khá khỏe khoắn với nắp ca-po ấn tượng với hai đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước được mở rộng. Cụm đèn hậu to bản, một phần tích hợp trên nắp capo và cánh gió.

Bên trong khoang nội thất dù được đánh giá là cũng khá rộng rãi so với kích thước. Thế nhưng thiết kế và các trang bị trong khoang nội thất lại bị đánh giá là thua kém so với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay.

Mẫu xe trang bị ghế điều chỉnh tay, màn hình giải trí dạng đen trắng. Celerio trang bị vô-lăng ba chấu, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện. Hệ thống an toàn trên xe gồm 2 túi khí trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh.

Suzuki Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.0L cho công suất 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89Nm tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe giúp giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu.

Với mức giá thấp nhất 285 triệu đồng, giá bán Suzuki Celerio đã rẻ hơn so với hai đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm sau.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast