Hé lộ 3 mẫu xe mới của Volkswagen tại Việt Nam

Với việc quay trở lại thị trường Việt Nam, Volkswagen đã hé lộ 3 mẫu xe mới mà mình sẽ đưa tới khách hàng trong nước tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 - VIMS 2016.

he lo 3 mau xe moi cua volkswagen tai viet nam

Volkswagen Việt Nam hiện nay đang được quản lý bởi Volkswagen Viet Nam thuộc tập đoàn Tân Thành Đô, một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô tại Việt Nam với những thương hiệu như Jaguar, Land Rover hay Maserati. Và tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, đại diện của Volkswagen Việt Nam cho biết hãng sẽ ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam đó là Volskwagen Jetta – mẫu xe sedan hạng C, và Volkswagen Sharan – mẫu MPV dành cho gia đình. Bên cạnh đó, Volkswagen Việt Nam cũng sẽ đưa tới các khách hàng Việt mẫu xe huyền thoại “Con Bọ” với mẫu xe Beetle Dune 2017.

he lo 3 mau xe moi cua volkswagen tai viet nam

Volkswagen Jetta 2016

Ở phân khúc sedan hạng C, Jetta tỏ ra khá vượt trội so với các đối thủ nhờ sự ổn định cao và tính ưu việt thường thấy ở các dòng xe Châu Âu. Trong các thử nghiệm va chạm và độ an toàn của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, Jetta 2016 đã đạt điểm tuyệt đối 5 sao trong các chỉ số của NHTSA và danh hiệu Top Pick + từ IIHS. Volkswagen Jetta tại Việt Nam sẽ được trang bị khối động cơ 1.4L và 1.8L được đánh giá là phù hợp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tại Việt Nam. Tuy nhiên các thông số kỹ thuật khác của xe vẫn chưa được tiết lộ.

he lo 3 mau xe moi cua volkswagen tai viet nam

Volkswagen Sharan 2016

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu MPV đa dụng luôn có sức sống mãnh liệt và sự thu hút với các khách hàng gia đình và cá nhân. Ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 03/2015, Volkswagen Sharan đã nhận được sự ưu ái của các chuyên gia và người tiêu dùng, đặc biệt khi mức tiêu thụ nhiên liệu do nhà sản xuất đưa ra chỉ vào khoảng 5,5 L/100km. Đại diện của Volkswagen cũng chia sẻ đây là một trong những mẫu xe mũi nhọn để tiếp cận thị trường Việt Nam. Các thông tin về kỹ thuật và tính năng của mẫu xe Volkswagen Sharan sẽ sớm được ra mắt người tiêu dùng Việt trong thời gian tới đây.

he lo 3 mau xe moi cua volkswagen tai viet nam

Volkswagen Beetle Dune 2016

Dòng xe huyền thoại Beetle của Volkswagen cho đến nay vẫn là biểu tượng của hãng. Phiên bản 2017 một lần nữa cho thấy định hướng độc đáo của Volkswagen dành cho phân khúc khách hàng hạng sang và yêu thích vẻ đẹp tinh tế. Beetle 2017 được bổ sung thêm khá nhiều tông màu mới, chất liệu nội thất cũng được làm mới lại giúp đề cao tính thẩm mỹ của xe. Ngoài ra, với hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm…Beetle 2017 được đánh giá cao ở tính an toàn và trải nghiệm lái thú vị.

Các sản phẩm được Volkswagen Việt Nam đưa tới khách hàng Việt tập trung chủ yếu về tính tiện dụng và linh hoạt trong môi trường đô thị và định hướng của các mẫu xe của Volkswagen là đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Đây được xem là hướng đi đúng đắn khi hãng mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu với chi phí sử dụng hợp lý.

Bên cạnh việc ra mắt những mẫu xe mới, gian hàng của Volkswagen tại VIMS cũng sẽ có mặt đầy đủ những mẫu xe mà hãng đang phân phối tại Việt Nam bao gồm: Passat , Toaureg, Polo Estate, Tiguan và đặc biệt sẽ là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao Volkswagen Scirocco GTS.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast