Honda City phiên bản mới ra mắt vào tháng 5/2017

Theo Car Dekho, Honda City facelift dự kiến ra mắt vào giữa tháng 5/2017. Nếu thông tin này là chính xác thì phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của City sẽ được trình làng sau 3 năm dòng xe này bán ra vào tháng 1/2014.

Honda City facelift được cho là sẽ “vay mượn” thiết kế từ mẫu xe Greiz – một biến thể của City tại thị trường Trung Quốc do Dongfeng-Honda sản xuất và bán ra. Một số tính năng được kỳ vọng sẽ hiện diện trên City mới như đèn pha mới, lưới tản nhiệt tái thiết kế với nhiều chi tiết trang trí chrome, mâm xe hợp kim kích thước lớn hơn. Đèn hậu thiết kế mới tích hợp công nghệ LED.

honda city phien ban moi ra mat vao thang 5 2017

Bên trong, khoang nội thất sẽ có bảng điều khiển trung tâm màu đen, các phiên bản cao cấp sẽ có cửa sổ trời, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tương thích Apple Carplay và Android Auto.

Honda City mới vẫn sử dụng các trang bị động cơ tương tự thế hệ trước. Cụ thể là động cơ 1.5L i-VTEC và 1.5L i-DTEC turbo diesel. Hộp số sàn 6 cấp dự kiến sẽ được trang bị cho bản động cơ xăng.

honda city phien ban moi ra mat vao thang 5 2017honda city phien ban moi ra mat vao thang 5 2017

Theo Cafeauto

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast